"Anh ấy là cầu thủ giỏi nhất thế giới"

08:00 Thứ hai 23/09/2019

TinTheThao.com.vnLời khẳng định cho mối quan hệ của cả hai trong bối cảnh có rất nhiều đồn đoán xảy ra suốt thời gian qua.

Mauro Icardi vừa chuyển đến Paris Saint-Germain bằng bản hợp đồng cho mượn từ Inter Milan. Tiền đạo người Argentina rất hài lòng với cuộc sống mới ở Paris, sau khi không được đội bóng cũ thành Milan trọng dụng vì những ồn ào và xích mích trong phòng thay đồ của anh với BLĐ đội bóng. Thực tế, sự nghiệp của Icardi thăng hoa cấp CLB, nhưng tại đội tuyển quốc gia, ngôi sao này luôn kém duyên và không có nhiều đất thể hiện.

Một trong những tin đồn về việc Mauro Icardi khó lòng toả sáng ở đội tuyển Argentina là vì hiềm khích với Lionel Messi, "chủ soái" của đội bóng xứ sở Tango. Mọi chuyện bắt nguồn từ cuộc hôn nhân gây tranh cãi của Icardi với cô vợ lớn hơn 7 tuổi Wanda Nara. Wanda Nara từng là vợ cũ của Maxi Lopez, một người đồng đội trong quá khứ của Mauro Icardi. Bên cạnh đó, tình bạn của Lionel Messi và Maxi Lopez cũng rất đặc biệt, vì thế giới truyền thông đồn đoán rằng đây chính là nguyên nhân khiến Messi và Icardi xảy ra hiềm khích.

Mặc dù vậy, mới đây thì tiền đạo sinh năm 1993 đã chính thức lên tiếng phủ nhận tin đồn này:

'He is the best player in the world' - Icardi rubbishes claims of rift with Messi - Bóng Đá

Icardi lên tiếng về mối quan hệ với Messi.

"Tôi không tin vào những câu chuyện này (lời đồn về hiềm khích với Messi). Tôi có thể gặp Messi bất cứ lúc nào. Anh ấy là cầu thủ giỏi nhất thế giới mà tôi rất tôn trọng."

"Những người hiểu rõ tôi sẽ thấy, đã 7 năm rồi, mọi chuyện cứ xoay quanh như vậy (tài năng bị lu mờ bởi những ồn ào về cuộc sống cá nhân)."

Xem tài năng của Mauro Icardi:

Minh Trí | 07:40 23/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục