"Anh ấy đẳng cấp hơn nhiều so với Harry Kane"

01:40 Thứ ba 28/03/2023 | 3

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Joey Barton lên tiếng chia sẻ về quan điểm của mình đối với ngôi sao thuộc biên chế Tottenham Hotspur.

 

Trao đổi về Harry Kane, dù ngôi sao thuộc biên chế Tottenham Hotspur vừa trở thành chân sút xuất sắc nhất mọi thời đại của tuyển Anh, Joey Barton khẳng định tiền đạo 29 tuổi vẫn còn thua kém hàng loạt 'tiền bối' tại đất nước này.

Đặc biệt phân tích về những sự so sánh giữa Kane và Wayne Rooney, Barton cho rằng 'Quỷ đầu đàn' một thời hoàn toàn vượt trội so với Kane về mặt đẳng cấp. Anh còn khẳng định, Rooney thực sự mang đẳng cấp thế giới. Viết trên Twitter, cựu cầu thủ người Anh chia sẻ:

 - Bóng Đá

 Barton không đánh giá Kane quá cao.

“Mọi người đang so sánh Wayne Rooney và Harry Kane à? Anh ấy ở một tầng bình lưu hoàn toàn khác, đẳng cấp hơn nhiều so với Kane."

“Tôi tôn trọng những gì Harry Kane đã làm được, nhưng hãy tập trung vào thành tích ghi bàn. Micheal Owen. Alan Shearer. Gary Lineker. Với tư cách những tay săn bàn, họ cách xa Kane một năm ánh sáng."

"Rooney chỉ là một cầu thủ giỏi hơn. Cầu thủ đẳng cấp thế giới cuối cùng của nước Anh. Với tình hình hiện tại, Jude Bellingham cũng có cơ hội đạt đến đẳng cấp thế giới."

Huỳnh Phong | 01:10 28/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục