"Anh ấy đã sánh ngang với Raul vĩ đại"

03:40 Thứ tư 28/04/2021

TinTheThao.com.vnBàn thắng tung nóc lưới của Karim Benzema đã khiến giới chuyên môn phải nức lòng.

Real Madrid đã có nửa hiệp đầu thi đấu thất vọng trước Chelsea cho đến lúc một ngôi sao biết cách tỏa sáng đúng thời điểm. Phút 29, từ pha tạt bóng của Marcelo bên phía cánh trái, Casemiro đánh đầu chuyền vào trong, bóng chạm đầu một cầu thủ Real trước khi đến với Karim Benzema. Tiền đạo người Pháp đã có tình huống xử lý đẳng cấp chỉ với 2 chạm để tung ra cú dứt điểm tung nóc lưới thủ thành Mendy.

 - Bóng Đá

 Benzema lên tiếng đúng lúc.

Chứng kiến pha làm bàn ở đẳng cấp cao, các chuyên gia của Sky Sports và BBC đã phải hết lời khen ngợi.

"Chạm bóng và dứt điểm. Không có gì đặc biệt ngoài việc nó rất thực tế. Đó là bàn thắng thứ 71 của Karim Benzema tại Champions League và nó giúp anh ấy sánh ngang với Raul vĩ đại. Chỉ Robert Lewandowski, Lionel Messi và Cristiano Ronaldo là ghi nhiều bàn hơn Benzema ở Champions League," chuyên gia Nick Wright của tờ Sky Sports chia sẻ.

"Một pha ra chân tuyệt hảo và đó là lý do tại sao Benzema là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất. Anh ấy bị chỉ trích rất nhiều nhưng tỷ lệ ghi bàn của anh ấy là tuyệt vời.

2 cầu thủ Chelsea chắn trước bóng, nhưng pha chạm 1 và dứt điểm của Karim Benzema ở đẳng cấp hàng đầu. Cú sút hình mẫu của một tiền đạo trung tâm, rất tàn nhẫn," cựu tiền đạo Crystal Palace Clinton Morrison phát biểu trên BBC Radio 5 Live.

Thái Sơn | 03:10 28/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục