Anelka: "Tôi nghĩ Mbappe sẽ đến Real"

22:26 Thứ năm 10/02/2022

TinTheThao.com.vnNicolas Anelka vừa có những chia sẻ liên quan đến Kylian Mbappe và Real Madrid trong tương lai.

 

Video Anelka thi đấu cho Man City

Hợp đồng của Kylian Mbappe với PSG có thời hạn đến tháng 6, nhưng hai bên vẫn chưa đạt được thỏa thuận ký giao kèo tiếp theo. Điều này đồng nghĩa Mbappe sẽ trở thành cầu thủ tự do vào hè 2022. 

Real Madrid được cho là bến đỗ tiềm năng dành cho ngôi sao người Pháp. Los Blancos cũng chính là đối thủ của PSG tại vòng 1/8 Champions League tới đây. Chính vì vậy nên Nicolas Anelka đã đưa ra nhận định về cuộc đối đầu này và đồng thời chia sẻ về quan điểm Mbappe đến Real trên Marca:

"Đó sẽ là trận đấu đặc biệt. Mọi người đều nói rằng cậu ấy sẽ đến Real và cậu ấy cần chứng tỏ sự khác biệt nhằm cho thấy bản thân đủ sức thi đấu cho Real."

"Những gì tôi có thể nói là nói chung khi một cầu thủ muốn ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do, nếu cậu ấy muốn ở lại, tôi nghĩ cậu ấy đã gia hạn hợp đồng sớm hơn. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ đến Real vào năm tới."

Anelka muốn Mbappe đến Real - Bóng Đá

 Anelka nghĩ Mbappe sẽ đến Real.

Anelka tiếp tục phân tích trận đấu sắp tới và giải thích lý do tại sao Real Madrid có thể có lợi thế hơn đội đầu bảng Ligue 1:

"Đó là một trận chung kết sớm, có thể là như vậy. Hai đội bóng lớn, hai câu lạc bộ lớn. Tôi nghĩ Real có một lợi thế nhỏ vì họ có nhiều kinh nghiệm hơn. Khi những trận cầu như thế này đến, họ luôn là một tập thể rất mạnh. Nhưng PSG có những cầu thủ phi thường nên họ cũng có thể giành được một kết quả tốt."

Lữ Phong | 21:28 10/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục