Anelka cầu cứu Drogba đến cứu vớt Shanghai Shenhua

08:13 Thứ tư 11/07/2012

Chơi bóng tại Trung Quốc không hề dễ dàng như những gì Nicolas Anelka tưởng tượng trước đó, và sau 6 tháng đầu quân cho Shanghai Shenhua, tiền đạo này đã phải trải qua vô vàn khó khăn: phong độ kém cỏi, xung đột với CĐV, nội bộ đội bóng bất ổn định ... Và vì thế cựu tiền đạo của Chelsea đang rất mong ngóng Didier Drogba có thể đến đất nước đông dân nhất Thế giới này càng sớm càng tốt để có thể giúp anh giải quyết những khó khăn vào thời điểm hiện tại.

Nicolas Anelka - Ảnh: Getty

"Tôi đang ngóng chờ cậu ấy. Tại đây, tôi thực sự đơn độc trên hàng công. Tôi thiết nghĩ, giá mà Drogba ở đây, mọi chuyện sẽ tốt hơn, tôi sẽ có người để chuyền bóng và có người chuyền bóng cho tôi", cựu tuyển thủ người Pháp, từng có thời gian "phiêu bạt" khắp châu Âu cùng các đội bóng lớn nhỏ khác nhau lên tiếng phát biểu trước giới truyền thông Trung Quốc.

Hiện tại, Shanghai Shenhua đang thi đấu rất bết bát. Tại giải VĐQG Trung Quốc, họ đang xếp vị trí gần cuối cùng trên BXH. Tuy nhiên, Anelka lại tỏ ra rất lạc quan, chân sút này nói: "Mặc dù chúng tôi đang đứng cuối BXH nhưng tôi không hề lo sợ về việc bị xuống hạng. Tôi luôn nghĩ chúng tôi sẽ vượt qua giai đoạn khó khăn này".

Cũng trong bài phát biểu của mình, Anelka khẳng định, cho dù có cơ hội tốt đến mấy đi chăng nữa, chân sút này cũng sẽ không quay trở lại châu Âu thi đấu - nơi mà đã cho anh rất nhiều kỷ niệm đẹp, nhưng cũng nhiều kỷ niệm đau thương.

"Tôi sẽ không quay trở lại châu Âu nếu như tôi rời Shanghai Shenhua. Nếu ngày đó xảy ra, tôi sẽ nghỉ hưu", Anelka quả quyết.

Văn Biển | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục