Andy Townsend hiến kế để M.U sửa tính hờn dỗi của Ronaldo

20:00 Thứ năm 20/01/2022

TinTheThao.com.vnCựu ngôi sao Chelsea, Andy Townsend cho biết ông ngạc nhiên với phản ứng của Cristiano Ronaldo sau khi bị thay ra trong chiến thắng 3-1 của Manchester United trước Brentford.

 

Ralf Rangnick nói về thái độ của Ronaldo

Cuộc đụng độ tại Premier League giữa Manchester United và Brentford đã kết thúc với chiến thắng 3-1 cho Quỷ đỏ với Anthony Elanga, Mason Greenwood và Marcus Rashford là những người ghi bàn cho M.U. Tuy nhiên tình huống đáng chú ý nhất của trận đấu là khi Ronaldo thể hiện sự tức giận lúc anh bị thay ra bởi Marcus Rashford ở phút 70 và HLV Ralf Rangnick đã cố gắng trấn an anh.

Phát biểu với talkSPORT, Townsend cho biết: "Chúng ta có thể thấy Rangnick đang nói chuyện với Cristiano Ronaldo, cố gắng giữ cậu ấy ở bên cạnh một chút. Tôi thực sự ngạc nhiên về Ronaldo. Tôi nghĩ cậu ấy nên hành xử tốt hơn thế. Việc quan trọng là họ đã giành được 3 điểm."

2 điều dễ thấy đằng sau thái độ của Ronaldo với Rangnick - Bóng Đá

 Ronaldo thể hiện rõ sự bực dọc khi bị thay ra.

Về việc Ronaldo từ chối ăn mừng bàn thắng của Marcus Rashford, Townsend nói thêm: "Điều đó không đúng. Rangnick nên tìm hiểu kỹ về điều đó sau trận đấu. Nhưng ông ấy sẽ không làm điều đó. Nhưng ông ấy nên làm vậy."

"Hoặc một trong số các cầu thủ nên làm vậy, nếu một trong số các cậu bé nói điều gì đó với Ronaldo sẽ khiến cậu ấy thấm thía hơn. Raphael Varane có thể làm được, Bruno Fernandes cũng có thể làm được."

Bất chấp những tranh cãi, Ronaldo vẫn đang là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho M.U mùa này với 14 pha lập công trên mọi đấu trường.

Thanh Vũ | 19:02 20/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục