Andy Ruiz: “Joshua đánh Boxing không giỏi đâu”

16:31 Thứ ba 25/06/2019

Mới đây Andy Ruiz đã đưa ra nhận định sốc khi cho rằng tay đấm Anthony Joshua chẳng hề giỏi đánh Boxing.

Andy Ruiz đã tạo nên cú sốc trong lịch sử quyền Anh thế giới khi hạ TKO Anthony Joshua trong 7 hiệp và trở thành người đầu tiên trong lịch sử quyền Anh Mexico giành danh hiệu vô địch thế giới hạng nặng với các đai IBO, IBF, WBO và WBA.

Trận tái đấu giữa Andy Ruiz và Anthony Joshua có thể diễn ra sớm trong cuối năm nay. Khả năng trận tái đấu này sẽ diễn ra ở Anh quốc.. Sắp tới đây cả hai sẽ tái đấu ở Anh quốc và sẽ là tâm điểm của cả thế giới.

joshua

 

Trên đài BBC, Andy Ruiz dự đoán kết quả trận tái đấu với Anthony Joshua: "Trận tái đấu sẽ kết cục tương tự như trận đầu tiên. Tôi sẽ chuẩn bị kỹ lưỡng hơn trước kia. Tôi biết điểm yếu của Joshua. Tôi có thể làm tốt hơn trận đầu. Joshua chỉ biết chạy quanh sàn đấu. Anh ta đánh Boxing chẳng giỏi đâu. Mọi người nghĩ rằng tôi chẳng làm được gì cả, nghĩ rằng tôi quá béo và thừa cân. Tôi không nói mọi thứ sẽ khác nhưng tới đây tôi sẽ thay đổi và có cân nặng tốt hơn trong trận tái đấu. Đây là sẽ là một trận đấu thú vị đấy."

ruiz

 

Không chỉ có Ruiz mà nhiều chuyên gia về Boxing như HLV Freddie Roach cũng cho rằng Joshua sẽ tiếp tục nhận thất bại trong trận tái đấu. Trận tái đấu giữa Andy Ruiz và Anthony Joshua có thể diễn ra sớm trong cuối năm nay. Khả năng trận tái đấu này sẽ diễn ra ở Anh quốc. Sắp tới đây cả hai sẽ tái đấu ở Anh quốc và sẽ là tâm điểm của cả thế giới.

Quang Phượng | 13:04 25/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục