Andy Murray sẽ trở lại thi đấu cuối tháng 11/2013

11:21 Chủ nhật 06/10/2013

Tay vợt Vương quốc Anh dự kiến sẽ chính thức thông báo vắng mặt ở ATP World Tour Finals vào tuần tới và dự kiến sẽ trở lại tập luyện vào cuối tháng 11/2013 để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Tay vợt Andy Murray

Như đã biết, Murray vừa phẫu thuật lưng để chữa trị dứt điểm chứng đau lưng từng khiến anh không có được thể trạng tốt nhất trong nhiều giải đấu quan trọng. Năm nay Murray đã vào đến chung kết Australian Open, vô địch Wimbledon và vô địch Miami Open.

Bấy nhiêu thành tích rõ ràng là vẫn có phần khiêm tốn so với tham vọng của tay vợt Scotland. Nhưng sau khi quyết định lên bàn mổ, mùa giải của Murray đã kết thúc vì anh cần thời gian hồi phục chấn thương. Andy vẫn chưa thông báo vắng mặt ở ATP World Tour Finals vào đầu tháng 11 năm nay nhưng chắc chắn anh phải vắng mặt ở giải đấu được mô tả là Grand Slam thu nhỏ này vì không kịp bình phục chấn thương.

Chứng đau lưng nhiều lần hành hạ Murray

Mục tiêu quan trọng nhất của Murray là hoàn toàn sung sức để sẵn sàng cho mùa giải mới và anh không muốn có bất kỳ chuyện không hay nào ngăn cản anh thực hiện chương trình luyện tập mùa Đông ở Miami. Murray dự kiến bay sang Mỹ vào trung tuần tháng 11/2013, sớm hơn thường lệ 1 tuần, để bắt đầu chương trình luyện tập hồi phục thể lực mà anh xem là đóng vai trò then chốt trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới 2014.

Trong khuôn khổ của chương trình luyện tập này, Murray dự định sẽ tham gia giải đấu biểu diễn Dream Cup ở Barbados bắt đầu từ ngày 28/11/2013. Giải đấu này có sự góp mặt của 3 tay vợt khác là Juan Martin del Potro, Nicolas Almagro và Richard Gasquet.

HT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục