Andy Murray nghi bị nhiễm COVID-19 trước khi nước Anh phong tỏa

20:04 Thứ hai 27/04/2020

TinTheThao.com.vnAndy Murray tin rằng mình đã bị nhiễm COVID-19 và phát bệnh trước khi nước Anh đưa ra các biện pháp phong tỏa.

Andy Murray đang tích cực tập luyện nhằm hồi phục sau chấn thương hông để hướng tới Miami Open trước khi đại dịch COVID-19 bùng phát trên toàn thế giới.

Andy-Murray-01

Andy Murray nghi mình bị nhiễm COVID-19 trước khi chính phủ áp dụng các biện pháp phong tỏa.

Nhà vô địch Wimbledon 2 lần nghi ngờ bản thân đã bị nhiễm và phát bệnh trước khi các biện pháp phong tỏa chính thức được chính phủ Anh áp dụng. Tuy nhiên Murray cũng khẳng định rằng chưa thực hiện việc xét nghiệm để chắc chắn đó là COVID-19 hay không.

"Tôi đã bị ốm trong 2 hoặc 3 ngày khoảng 4 tuần trước." Murray chia sẻ với CNN.

"Thật vậy, khi các biện pháp kiểm dịch bắt đầu, tôi đã cách ly khoảng 4 hoặc 5 ngày trước đó."

"Hầu hết mọi người mà tôi đã nói chuyện đều có 1 số loại triệu chứng và cảm thấy bị ốm, nhưng thật khó để biết liệu bạn có thực sự bị nhiễm virus hay không."

"Rõ ràng, các xét nghiệm nên được ưu tiên cho những người đang trong tình trạng nghiêm trọng và nhân viên NHS trên tuyến đầu của đất nước này."

Lời khuyên của các cơ quan chức năng chính phủ Anh khi đó cho những ai có triệu chứng là tự cách ly khỏi cộng đồng trước khi biện pháp cách ly xã hội được áp dụng.

Cũng nhân dịp này, tay vợt sở hữu 3 danh hiệu Grand Slam cũng bày tỏ một số nghi vấn về khả năng quần vợt sớm trở lại.

"Tôi chắc chắn sẽ chơi trên sân đất nện nếu nó trở lại trước. Tôi có 1 số hoài nghi liệu điều đó sẽ thành hiện thực."

"Tôi nghĩ quần vợt sẽ là 1 trong những môn thể thao cuối cùng để trở lại bình thường. Bởi vì bạn rõ ràng sẽ đưa các tay vợt và huấn luyện viên cùng đội ngũ đến từ khắp nơi trên thế giới vào 1 khu vực."

"Tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu quần vợt thi đấu trở lại vào thời điểm tháng 9."

Nam Thành | 19:45 27/04/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục