Andy Murray chế nhạo khi Piers Morgan chúc mừng Ronaldo ghi bàn

12:39 Thứ tư 30/11/2022

TinTheThao.com.vnHuyền thoại quần vợt Andy Murray chỉ trích Cristiano Ronaldo và Piers Morgan sau cú đúp của Bruno Fernandes tại World Cup 2022.

 

Cristiano Ronaldo đã cùng Bồ Đào Nha đối đầu với Uruguay trong trận đấu ở bảng H, biết rằng chiến thắng trước Uruguay sẽ đảm bảo tấm vé vào vòng loại trực tiếp. Uruguay cũng khao khát chiến thắng sau khi đã hòa trận mở màn trước Hàn Quốc.

Bruno Fernandes ghi bàn đầu tiên cho Bồ Đào Nha. Bàn thắng của Fernandes chính là điểm khiến Andy Murray chỉ trích Piers Morgan và Ronaldo. Tiền vệ của M.U đã dứt điểm, CR7 nhảy lên với ý định đánh đầu nhưng anh thậm chí chưa chạm bóng, dù vậy siêu sao này vẫn tự nhủ mình mới là người ghi bàn.

Thái độ của Ronaldo với Fernandes sau khi bị tước bàn thắng - Bóng Đá

 Ronaldo tiếp tục gây tranh cãi ở World Cup.

Không chỉ Murray mà cả những người hâm mộ trên mạng xã hội cũng đã chế nhạo đội trưởng Bồ Đào Nha. Nhưng người bạn thân của anh, nhà báo Piers Morgan lại đăng ảnh Ronaldo và chúc mừng anh đã ghi bàn. Andy Murray đã nhanh chóng phản hồi dòng tweet: "Tôi nghĩ Bruno Fernandes là tài khoản Twitter mà ông định gắn thẻ."

Dòng tweet vui nhộn đã thu hút phản ứng hài hước từ người hâm mộ. 

Cuộc phỏng vấn của Ronaldo với Morgan vẫn là tâm điểm thu hút. Bất cứ khi nào có tình huống đáng chú ý xảy ra xung quanh Ronaldo, người hâm mộ bóng đá và các nhân vật thể thao sẽ cùng nhau nhắc đến Ronaldo và Morgan. Có vẻ như xu hướng này sẽ tiếp tục trong một thời gian.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 11:41 30/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục