Andy Cole dự đoán FA Cup: "Họ có lịch sử và di sản, đơn giản vậy thôi"

09:39 Thứ bảy 03/06/2023

TinTheThao.com.vnAndy Cole đã dự đoán rằng Manchester United sẽ dập tắt hy vọng ăn ba của Manchester City trong trận chung kết FA Cup, Metro trích dẫn.

 

Man United sẽ đối đầu với Man City trong trận chung kết FA Cup vào tối thứ Bảy tại sân vận động Wembley lần đầu tiên trong lịch sử. Man City đang theo đuổi cú ăn ba, khi đã vô địch Premier League.

Nhưng Cole đã ủng hộ Man United sẽ bảo vệ di sản của câu lạc bộ và hoàn thành cú đúp quốc nội của riêng họ, sau khi giành được League Cup vào tháng Hai mùa này.

Man Utd have wasted at least £127m on Harry Maguire as Erik ten Hag transfer lists captain - Bóng Đá

 Nhiều người tin M.U sẽ giành chiến thắng.

Anh nói: "Tôi có cảm giác rằng Manchester United sẽ thắng trận đấu đó. Dường như không ai đề cập rằng lần trước họ đối đàu, Manchester United đã thắng, họ đã chơi tốt và giành chiến thắng thuyết phục. Nhưng bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra ở FA Cup, đó là điều kỳ diệu của nó."

"Tuy nhiên, bạn hãy nhìn vào đó, Manchester United sẽ bước vào trận đấu này khi biết rằng đội bóng đã làm nên lịch sử khi giành được chiếc cúp này và hoàn thành cú ăn ba. Những người hàng xóm của họ có cơ hội lớn để giành cú ăn ba nếu họ đánh bại M.U. Họ có lịch sử và di sản của câu lạc bộ, nó đơn giản như vậy thôi."

Thanh Vũ | 08:41 03/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục