Andy Cole: De Jong không xứng đáng đến M.U

05:46 Thứ ba 28/03/2023

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Quỷ đỏ cho rằng ngôi sao người Hà Lan không phải mẫu cầu thủ mà câu lạc bộ cần tìm.

 

Kể từ sau khi Erik ten Hag bắt đầu nắm quyền tại Manchester United, cái tên Frenkie de Jong đã luôn nằm trong tầm ngắm của câu lạc bộ này.

Chiến lược gia người Hà Lan đánh giá cao cậu học trò cũ và tin rằng anh sẽ trở thành mảnh ghép hoàn hảo giúp ông thực hiện kế hoạch tái thiết đội bóng. Tuy nhiên việc thuyết phục De Jong đến Old Trafford không hề dễ dàng.

‘Going in for Frenkie de Jong again makes Man Utd look desperate’ – Red Devils warned off Barcelona transfer by Andy Cole - Bóng Đá

 De Jong vẫn đang nằm trong tầm ngắm của Man Utd.

Mùa hè năm ngoái, Man Utd dù đã đạt thỏa thuận trị giá 85 triệu euro với Barcelona về thương vụ này nhưng De Jong một mực từ chối rời Camp Nou, khiến Man Utd buộc phải rẽ hướng sang mục tiêu khác.

Mặc dù vậy, nhiều nguồn tin cho rằng Quỷ đỏ vẫn chưa bỏ cuộc. Họ dự định sẽ tìm cách thuyết phục De Jong đến Old Trafford thêm lần nữa. Nhưng theo huyền thoại Andy Cole, HLV Ten Hag có thể sẽ lại thất vọng vì cựu cầu thủ Ajax.

" Theo góc nhìn cá nhân của tôi, Frenkie de Jong có phải là tiền vệ có thể thi đấu tốt cho Manchester United không? Không, cậu ấy không phải. 

De Jong là một cầu thủ rất giỏi và không có gì phải bàn cãi về điều đó, nhưng nếu bạn nhìn vào câu chuyện chuyển nhượng mùa trước và bạn phải tự hỏi tại sao Manchester United lại muốn đặt mình vào vị trí đó một lần nữa?

"Họ cần mua những cầu thủ thực sự muốn đến câu lạc bộ như Casemiro. Việc mua De Jong một lần nữa khiến họ trông có vẻ tuyệt vọng. Đây là câu lạc bộ bóng đá Manchester United, nếu bạn không muốn chơi cho họ thì hãy chuyển sang lựa chọn tiếp theo."

Trường Sơn | 04:48 28/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục