Andy Cole: "Arteta đang thiếu tôn trọng ngôi sao đó"

17:47 Thứ hai 19/10/2020 | 1

TinTheThao.com.vnViệc chiến lược gia người Tây Ban Nha tạo ra sự thay đổi lớn nơi hàng tiền đạo đang vấp phải nhiều chỉ trích.

 

Arteta: 'Tôi không muốn mất Lacazette '

Trong màn đụng độ với Manchester City tại vòng 5 Premier League, HLV Mikel Arteta đã khiến nhiều NHM bất ngờ khi xếp tân binh Willian đá nơi trung tâm hàng tiền đạo thay vì Alexandre Lacazette như thường lệ.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha muốn sử dụng sự khéo léo cùng khả năng đột phá đến từ cựu cầu thủ Chelsea để tạo nên sự nhiễu loạn cho hàng phòng ngự đối thủ, tuy nhiên chiến thuật này đã không mang lại hiệu quả như mong đợi, khi Willian tỏ ra mờ nhạt trước vòng vây các trung vệ The Citizen.

Chính vì vậy, sau khi Arsenal đánh rơi 3 điểm, đã có rất nhiều chỉ trích xoay quanh việc lựa chọn nhân sự ở vị trí trung phong. Thậm chí, huyền thoại Manchester United - Andy Cole còn cho rằng, Arteta đang thiếu sự tôn trọng dành cho Lacazette.

ANDY COLE THINKS ARTETA WAS ‘VERY DISRESPECTFUL’ TO ONE ARSENAL PLAYER AGAINST CITY - Bóng Đá

 Arteta không điền tên Lacazette vào đội hình xuất phát.

Chia sẻ trong buổi phỏng vấn với Talk Sport, Cole chia sẻ:

"Tôi nghĩ cậu ấy (Arteta) cũng đang thiếu tôn trọng Lacazette. Willian đâu phải là một trung phong. 

Nếu bạn đặt một tiền đạo cắm trên băng ghế dự bị, đồng thời cũng là tay săn bàn hàng đầu của câu lạc bộ, sau đó bạn quay lại và nói: 'Hãy nhìn xem, tôi sẽ sử dụng Willian ở vị trí trung phong. Còn cậu hãy ngồi đó và xem cậu ta thi đấu đi', tôi nghĩ điều này như một sự xúc phạm đối với Lacazette."

Trường Sơn | 16:49 19/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục