Andrrew Bogut có khả năng trở lại trong trận đấu tới

21:27 Thứ hai 18/03/2019

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ ESPN, nhiều khả năng Andrew Bogut sẽ có cơ hội xuất hiện trong trận đấu tới giữa Golden State Warriors và San Antonio Spurs.

Theo ESPN trung phong của Golden State Warriors, DeMarcus Cousins đã gặp phải một vài vấn đề ở mắt cá chân trong chiến thắng 110-88 trước Oklahoma City Thunder. Theo đó trung phong mang áo số 0 được cho là gặp phải những vấn đề ở mắc cá chân trong hiệp 4 và nhiều khả năng sẽ phải bỏ lỡ trận đấu với San Antonio Spurs sắp đến.

1

 Cousins gặp phải chấn thương nhẹ trong trận đấu với Thunder

Đó là lý do mà HLV Steve Kerr quyết định sử dụng Andrew Bogut sớm hơn dự kiến. Rõ ràng với việc đã sớm giành vé dự playoff mùa này sau chiến thắng trước Thunder, Warriors không cần phải mạo hiểm với một cầu thủ đã có tiền sử chấn thương như Cousins. Vậy nên sự trở lại của cựu trung phong Bogut lúc này là vô cùng kịp thời.

Warriors đã quyết định nối lại mối lương duyên với Bogut bằng bản hợp đồng có thời hạn đến khi mùa giải này khép lại. Đây sẽ là lần thứ hai Bogut khoác áo “Các chiến binh” khi trước đó trung phong người Úc từng có 4 năm thi đấu cho Warriors. Trung phong người Úc là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Warriors trong chiến tích vô địch NBA 2015.

2

 Andrew Bogut sẽ có màn tái xuất trong trận đấu với San Antonio Spurs?

Trong 13 mùa giải tại NBA, Bogut ghi được trung bình 9.7 điểm, 8.7 rebounds và 1.6 blocks mỗi trận. Mùa giải năm ngoái, Bogut đã giành được danh hiệu “Cầu thủ phòng ngự xuất sắc nhất NBL” và lọt vào đội hình tiêu biểu của giải đấu này ngay trong năm đầu tiên anh trở về quê nhà thi đấu.

Bogut được đánh giá là sự bổ sung chất lượng của Warriors trong phần còn lại của mùa giải. Bên cạnh màn tái xuất của Bogut, Warriors cũng sẽ chào đón sự trở lại của Kevin Durant, người đã phải rời xa guồng quay của NBA trong tuần qua vì chấn thương mắt cá trong trận gặp Phoenix Suns. Vậy nên trận đấu với Spurs vào ngày 19/3 sắp tới hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn và đáng xem.

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục