Andrew Bynum vẫn phải ngồi ngoài với chấn thương đầu gối

05:15 Thứ sáu 26/10/2012

Andrew Bynum chưa thể có trận đấu ra mắt trong màu áo Philadelphia 76ers khi đầu gối của anh vẫn chưa bình phục hoàn toàn.

Hiện tại, khả năng ra sân trong trận đấu mở màn của Bynum cho Sixers vẫn còn đang bỏ ngỏ. Cựu cầu thủ của Los Angeles Lakers đã bị chấn thương trong một buổi tập khởi động cách đây 3 tuần.

Trong 3 tuần đó, Bynum đã bỏ lỡ tất cả các trận đấu giao hữu của Sixers và chỉ ngồi nhìn các đồng đội tập luyện để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Chấn thương đang gây khó khăn cho Bynum trong giai đoạn đầu ở Sixers. Ảnh: Internet.

HLV Tony DiLeo nói: "Cậu ấy là một sự đầu tư lớn của đội bóng chúng tôi. Vì thế chúng tôi muốn cẩn trọng".

Cứ thêm một ngày ngồi ngoài chứng kiến các đồng đội tập luyện, khả năng thi đấu của Bynum trong ngày đầu tiên của mùa giải mới càng trở nên mờ mịt. Bynum đã nói rằng anh sẽ không chơi bóng cho đến khi nào hoàn toàn hết đau. Những phương pháp điều trị đặc biệt như tiêm Synvisc, một loại thuốc dạng gel giúp xoa dịu cơn đau ở đầu gối và giúp chấn thương mau hồi phục của được áp dụng. Nếu tình hình khả quan, thì Bynum sẽ quay trở lại tập nhẹ vài ngày sau khi được tiêm thuốc.

"Chúng tôi phải nói chuyện hàng ngày với Andrew để xem cậu ấy cảm thấy thế nào", DiLeo cho biết. "Khi cậu ấy hết đau, đó sẽ là lúc cậu ấy bắt đầu với bóng rổ trở lại".

Mặc dù không có Bynum, Sixers vẫn thu được những kết quả rất khả quan từ các trận giao hữu, 6 chiến thắng và 1 trận thua. Điều đó sẽ giúp họ tự tin khi khởi đầu mùa giải mới trong trường hợp Bynum vẫn chưa thể bình phục chấn thương.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục