Andrew Bynum nghỉ đến hết mùa vì phẫu thuật đầu gối

16:06 Thứ ba 19/03/2013

Andrew Bynum, cầu thủ mà Philadelphia 76ers đã đổi Andre Igoudala để có được chữ ký, sẽ không chơi bất kỳ trận nào trong màu áo của đội bóng mới, ít nhất là trong mùa giải này.

Theo thông tin từ NBC Sports, thì sau một thời gian dài dưỡng thương (từ mùa hè năm ngoái) mà không có một kết quả tích cực nào, Bynum sẽ phải tiến hành phẫu thuật trên cả hai đầu gới trong thời gian sớm nhất để giải quyết dứt điểm vấn đề của mình.

Andrew Bynum. Ảnh: Internet.

Điều này cũng đồng nghĩa với việc mùa giải này coi như đã chấm dứt với Bynum, cầu thủ từng là ngôi sao khi thi đấu cho Lakers, nhưng ở mùa giải này anh chưa có bất kỳ cơ hội nào để thể hiện sau khi chuyển đến chơi cho Sixers.

Tổng Giám đốc Tony DiLeo ngán ngẩm thông báo với giới truyền thông: "Sau nhiều tháng dưỡng thương và tham khảo ý kiến của rất nhiều bác sĩ giỏi, Andrew và bác sĩ đang chữa trị cho anh quyết định rằng phẫu thuật lúc này là cách chữa trị thích hợp nhất."

Chấn thương của Bynum sẽ là một nhân tố khiến cho tương lai của cầu thủ này bị đặt dấu hỏi. Khi khỏe mạnh, Bynum là một trong những trung phong được đánh giá cao nhất tại NBA, một người có khả năng thay đổi cục diện trận đấu. Tuy nhiên người ta cũng nghi ngờ rằng liệu Bynum có thể trở lại với 100% sức khỏe và phong độ sau ca phẫu thuật sắp tới hay không. Sixers xem ra là những người chịu thiệt nhất trong thương vụ lớn hồi năm ngoái, khi họ để một hậu vệ tài năng như Igoudala ra đi và rước về một bệnh binh như Bynum mà không nhận được một đóng góp nào từ cầu thủ này.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục