Andreas Pereira lên tiếng, tất cả đã sai về Solskjaer

14:58 Chủ nhật 19/12/2021

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer thường bị chỉ trích về mặt chiến thuật, nhưng có vẻ như đây không phải là điểm yếu của ông.

Trao đổi với Oh My Goal về chiến thắng lịch sử trước Paris Saint-Germain tại Champions League 2018/19, Andreas Pereira khẳng định mọi thứ diễn ra trên sân đều đúng với những gì HLV Ole Gunnar Solskjaer đã dự tính trước. Tiền vệ người Brazil chia sẻ (dẫn lời bởi Onefootball):

"Huấn luyện viên, Ole, ông ấy nói với chúng tôi những gì phải làm, ông ấy đã có một kế hoạch."

 - Bóng Đá

 Pereira có những tiết lộ thú vị xoay quanh trận thắng của Man Utd trên đất Paris.

"Ole nói, 'Chúng ta sẽ chơi như thế này,' Chúng tôi đã thay đổi đội hình của mình. Chúng tôi sẽ chờ đợi họ và sẽ ghi bàn trong vài phút đầu tiên. Chúng tôi đã làm được."

"Trong trận đấu, chúng tôi nhận thấy mọi thứ đang diễn ra đúng như Ole nói. Chúng tôi nhìn nhau trên sân và như thể, 'cậu biết đấy, nó đang xảy ra!' Cúng ta thực sự có thể bước vào vòng trong'. Tôi bắt đầu tin vào điều đó."

"Khi chúng tôi ghi được bàn thắng, cả sân vận động lặng đi. Họ cũng bắt đầu cảm thấy căng thẳng. Khi chúng tôi bước vào phòng thay đồ, Ole nói, 'Bình tĩnh, mọi thứ vẫn trong tầm kiểm soát, chúng ta có thể làm được.'"

"Rồi khi bàn thắng đến, quả phạt đền dành cho Rashford, thật là tuyệt vời. Cảm giác mà tôi không thể diễn tả được. Sau đó, chúng tôi vào bước phòng thay đồ. Tôi nhìn về phía bên phải của mình và đó là Sir Alex, mọi người, Paul (Pogba), Pat (Evra), mọi người đều ở đó và chúng tôi chỉ biết nhảy cẫng lên."

"Đến giờ, tôi vẫn nổi da gà. Đó chắc chắn là đêm tuyệt vời nhất trong sự nghiệp bóng đá của tôi." 

Pereira cập bến Flamengo

 
Huỳnh Phong | 14:28 19/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục