Andreas Pereira giúp Man Utd sở hữu nhạc trưởng 70 triệu bảng?

12:09 Thứ tư 22/03/2023 | 2

TinTheThao.com.vnNgười cũ Quỷ đỏ đang nằm trong tầm ngắm của Chelsea, trong bối cảnh đội bóng thành London muốn tìm kiếm nhân tố sáng tạo mới cho tuyến giữa.

 

Manchester United đang có được những bước tiến đáng kể dưới thời Erik ten Hag. Tuy nhiên để có thể tiến xa hơn nữa, họ sẽ cần bổ sung thêm những nhân tố chất lượng vào đội hình.

Thời gian qua, xuất hiện nhiều đồn đoán cho rằng Quỷ đỏ muốn chiêu mộ một trung phong đẳng cấp ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới. Bên cạnh đó, họ cũng muốn giảm tải áp lực cho Bruno Fernandes bằng việc đưa về Old Trafford mẫu tiền vệ giàu khả năng sáng tạo.

Ten Hag target could 'cost in excess of £125m' at Old Trafford - Bóng Đá

 Erik ten Hag đang mang lại niềm hy vọng cho Man Utd. 

Có khá nhiều mục tiêu phù hợp dành cho Man Utd lúc này, tuy nhiên nếu Ten Hag muốn tìm kiếm một chân chuyền đã được kiểm chứng năng lực tại Premier League, cái tên Mason Mount có lẽ sẽ mang đến "đáp số" chính xác.

Ngôi sao người Anh đã chơi cho đội một Chelsea từ năm 2019. Chính Mount cũng góp phần quan trọng giúp The Blues giành Champions League 2020/21 cùng chức vô địch FIFA Club World Cup một năm sau đó.

Với tốc độ, nhãn quan chiến thuật tuyệt vời, Mount được ví như nhạc trưởng của Chelsea dưới thời Thomas Tuchel. Mặc dù cầu thủ 24 tuổi đã sa sút phong độ kể từ khi Graham Potter đến Stamford Bridge, nhưng sau những gì Mount đã thể hiện, NHM vẫn tin rằng, anh sẽ tìm lại bản ngã nếu được chơi trong một môi trường phù hợp hơn.

Mason Mount 'very likely' to LEAVE Chelsea as he appoints new agent amid Liverpool & Man Utd transfer links - Bóng Đá

 Mason Mount không còn muốn ở lại Chelsea. 

Về phía Chelsea, họ cũng đã không còn mặn mà với việc giữ chân Mount. Được biết, cả hai bên đều không thể tìm thấy tiếng nói chung trong quá trình đàm phán gia hạn và ở những diễn biến mới nhất, tờ Caught Offside còn tiết lộ thông tin The Blues đang lên kế hoạch chiêu mộ Andreas Pereira - người cũ của Man Utd - để thay thế Mount.

Đội chủ sân Stamford Bridge muốn mang về những cái tên phù hợp nhất với triết lý bóng đá của Potter. Do vậy, họ sẵn sàng loại Mount khỏi kế hoạch nhằm dọn đường cho bản hợp đồng mới. Đây được xem như cơ hội vàng để Ten Hag tăng cường "chất thơ" trong lối chơi của Man Utd.

Dẫu biết rằng vẫn còn đó những đối thủ lớn trong cuộc đua giành chân chuyền sinh năm 1999. Tuy nhiên trong số những Liverpool hay Newcastle, họ vẫn là đội bóng sáng cửa nhất bởi màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải năm nay và đứng trước cơ hội giành thêm 2 chức vô địch FA Cup và Europa League, sau EFL Cup.

Some dressing room insiders are said to be concerned that Mason Mason Mount  - Bóng Đá

 Mount có phải mảnh ghép hoàn hảo cho Man Utd?

Theo nhiều nguồn tin, Chelsea sẵn sàng bán Mount với mức giá từ 60 đến 70 triệu bảng. Tuy nhiên trong bối cảnh anh chỉ còn hợp đồng đến năm 2024, việc The Blues phải xuống nước hoàn toàn có thể xảy ra.

Như vậy, nhờ một người cũ (Andreas Pereira), Man Utd đang đứng trước thời cơ tuyệt vời để sở hữu chân kiến tạo hàng đầu Premier League ở những mùa giải gần đây. Với tài thao lược của Ten Hag, NHM Quỷ đỏ có lẽ sẽ không quá lo lắng về khả năng Mount tìm lại phong độ. 

Trường Sơn | 11:39 22/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục