Andreas Christensen: "Thực sự thì đã quá muộn"

10:58 Thứ ba 28/09/2021

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Đan Mạch có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh thất bại của The Blues trước Manchester City.

Theo quan điểm đến từ Andreas Christensen, Chelsea đã có phần lơ là và nhập cuộc chậm chạp trong trận thua Manchester City. Đồng thời, Christensen còn thừa nhận, The Blues đã thiếu đi một chút chất lượng trong phong cách chơi bóng của mình.

Thông qua trang chủ của Chelsea, ngôi sao người Đan Mạch chia sẻ:

"Tôi không nghĩ rằng chúng tôi xem mình là một đội chơi phòng thủ. Trong các trận đấu khác, chúng tôi đã chứng minh rằng mình có thể chơi thứ bóng đá chất lượng với hàng phòng ngự 3 hoặc 5 người. Chúng tôi muốn lấn lướt đối phương."

Christensen on Man City defeat - Bóng Đá

 Christensen lên tiếng. 

"Tôi nghĩ, bạn luôn cảm thấy như vậy mỗi khi chơi trên sân nhà. Đó là một trận đấu khó khăn, và chỉ sau bàn thắng của họ, chúng tôi mới trở nên có sức sống, nhưng thực sự thì đã quá muộn."

“Chúng tôi nhập cuộc khá mạnh mẽ, nhưng họ đã chơi tốt hơn trong ngày hôm đó. Nó luôn luôn là một trận đấu khó khăn. Chúng tôi cảm thấy như thể mình đã lơi lỏng một chút trong hiệp một, và chúng tôi đã nhập cuộc quá muộn. Có vẻ như chúng tôi đã thiếu mỗi thứ một chút, đặc biệt là trong hiệp một."

“Ngay cả khi có bóng trong hiệp một, chúng tôi thực sự cũng không có lựa chọn nào cả. Chúng tôi thiếu đi một chút cường độ, một chút năng lượng để tiến lên phía trước, cũng như một chút bình tĩnh khi có bóng trong chân."

Trận đấu thứ 50 của Christensen cho Chelsea 

 
Huỳnh Phong | 10:28 28/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục