Andre Drummond lập kỷ lục khủng tại NBA

19:59 Thứ hai 18/03/2019

TinTheThao.com.vnDù chưa bao giờ được đánh giá là trung phong hàng đầu của giải đấu, thế nhưng Andre Drummond lại đang nắm giữ kỷ lục mà khó trung phong nào có được.

Theo NBA, Andre Drummond đã đi vào lịch sử của giải đấu với tư cách cầu thủ đầu tiên có 1.000 điểm, 1.000 rebounds, 100 steal và 100 block trong 4 mùa giải liên tiếp. Một kỷ lục sẽ rất khó để phá vỡ với NBA hiện tại. Trước đó chỉ có 3 huyền thoại Kevin Garnett, Kareem Abdul-Jabbar và Hakeem Olajuwon là những người có 3 mùa trở lên làm được điều này.

1

 Kỷ lục sẽ rất khó bị xô đổ của Drummond

Ngôi sao 25 tuổi đang thi đấu rất hiệu quả trong màu áo Detroit Pistons ở mùa này. Anh đang có trung bình 17,4 điểm mỗi trận, 15,3 rebound, 1,7 blocks và 1,7 steal mỗi trận.

Drummond cũng đang dẫn đầu cả giải đấu về số rebound trong một trận đấu (15,3). Anh cũng là người dẫn đầu của NBA về số lần rebound trên sân đối phương với trung bình 5,2 lần mỗi trận. Trung phong của Detroit Pistons có trung bình 10,1 rebound trên sân nhà ở mùa này, xếp thứ 3 giải đấu chỉ sau Giannis Antetokounmpo và Joel Embiid.

2

 Drummond được xưng tụng là "Quái vật rebound" tại NBA.

Trung phong đến từ Connecticut đang là một phần không thể thiếu trong chiến dịch cạnh tranh tấm vé dự vòng playoff của Pistons mùa này. Hiện tại Drummond và các đồng đội đang xếp thứ 6 tại miền Đông với 36 chiến thắng và 33 thất bại. Bỏ xa đội xếp thứ 9 là Orlando Magic khoảng cách khá an toàn là 3 trận thắng.

Anh cùng Blake Griffin tạo nên cặp đôi big man đáng gờm bậc nhất NBA mùa giải này. HLV Dwayne Casey trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt Pistons đã tìm ra cách kết hợp bộ đôi này với nhau và mang đến những kết quả vô cùng khả quan cho đội chủ sân Little Ceasars Arena.

3

 Drummond và Griffin đang là bộ đôi big man hàng đầu tại NBA

Có thể nói, đây chỉ là mùa giải thử nghiệm hệ thống chiến thuật của HLV Casey tại Pistons và nó đang cho thấy những kết quả tích cực trong thời gian qua. Vào mùa giải tới Pistons chắc chắn sẽ trở nên đáng gờm hơn rất nhiều và khi đó Drummond cũng sẽ trở nên nguy hiểm hơn bội phần.

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục