Ander Herrera xúi quẩy bị cướp tại PSG

22:29 Thứ tư 27/10/2021

TinTheThao.com.vnAnder Herrera là cái tên tiếp theo gặp chuyện xui xẻo bên ngoài lề sân cỏ tại Paris Saint-Germain.

Các cầu thủ PSG liên tục gặp nhiều chuyện xúi quẩy bên ngoài sân cỏ. Cách đây 1 tháng, khách sạn mà Lionel Messi ở bị trộm viếng thăm. Đến ngày hôm nay, Ander Herrera là ngôi sao tiếp theo vướng vào rắc rối bên lề.

Cụ thể, theo nguồn tin 20 Minutes chia sẻ, khi Herrera đang lái xe qua Bois de Boulogne - một khu rừng công cộng ở phía tây thành phố - thì thấy đồ cá nhân của mình bị đánh cắp. Được biết không có bạo lực liên quan đến vụ việc mà thay vào đó là một vụ cướp đơn giản.

Nhân vật cướp tài sản bao gồm điện thoại và ví của Herrera là một cô gái mại dâm. Nghi phạm được cho là đã đề nghị trả lại điện thoại cho Herrera để đổi lấy việc đưa cô đến một địa điểm khác. Tuy nhiên, Herrera vẫn được báo cáo là mất số tiền 200 euro.

Herrera reported to be the PSG player robbed by a prostitute - Bóng Đá

 Herrera vừa bị cướp.

Sự việc này khiến cựu sao Man Utd bất mãn, qua đó đã gửi đơn khiếu nại chính thức đến các nhà chức trách. Phóng viên thuộc L'Equipe đã tìm đến Herrera để phỏng vấn câu chuyện này song anh từ chối đưa ra bình luận và chú tâm tập luyện vào buổi sáng tại PSG.

Mùa giải năm nay, Herrera bắt đầu chiếm được lòng tin của Mauricio Pochettino. Cầu thủ 32 tuổi hiện đóng góp 4 bàn và 2 kiến tạo sau 14 trận trên mọi đấu trường.

Video Herrera tập luyện tại PSG:

 
Lữ Phong | 21:31 27/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục