Ander Herrera so sánh Pochettino với một HLV ở Premier League

15:13 Thứ ba 12/01/2021

TinTheThao.com.vnMauricio Pochettino đến PSG chưa lâu, nhưng đã gây ấn tượng trong mắt các học trò.

Sau những gì làm được ở Tottenham Hotspur, Mauricio Pochettino xứng đáng để nhận được sự kỳ vọng tại đất Pháp. 3 ngày sau trận hòa AS Saint-Etienne, ở trận đấu thứ 2 dẫn dắt PSG trước Stade Brestois 29, HLV Pochettino đã có được chiến thắng ấn tượng 3-0 đầu tiên trong triều đại mới.

Ander Herrera on Pochettino - Bóng Đá

 Herrera ấn tượng với Pochettino.

"Mauricio đòi hỏi cường độ rất cao", Ander Herrera nói. "Mỗi ngày, ông ấy đều đòi hỏi rất nhiều công việc. Tôi đã từng làm việc với một huấn luyện viên người Argentina như Marcelo Bielsa, họ có niềm đam mê bóng đá. 24 giờ mỗi ngày ông ấy nghĩ về bóng đá. Tôi yêu bóng đá, tôi thích làm việc, tôi thích học hỏi những hệ thống mới, những triết lý mới."

Tiền vệ người Tây Ban Nha đã chơi dưới thời Bielsa trong thời gian thi đấu cho Athletic Bilbao tại La Liga. Và Pochettino là một người rất ngưỡng mộ phong cách huấn luyện và chiến thuật của Bielsa, vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi Herrera nhận thấy một số điểm tương đồng giữa hai vị HLV nổi tiếng người Argentina.

Pablo Sarabia thì hé lộ phong cách chiến thuật của Pochettino: "Phong cách của Pochettino là gì ư? Ông ấy muốn kiểm soát bóng nhiều và chuyền sang 2 cánh [để kéo giãn đội hình đối phương], cùng nhiều pha pressing tầm cao. Việc tiếp thu các ý tưởng của HLV để thi đấu tốt nhất là rất quan trọng."

Ngày đầu của Herrera ở PSG:

 
Minh Tuấn | 14:15 12/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục