Ander Herrera làm rõ lý do khiến PSG bị Man City hạ gục

19:32 Thứ năm 25/11/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Tây Ban Nha thừa nhận, Paris Saint-Germain đã có một màn trình diễn khá tốt trước Manchester City.

Theo quan điểm đến từ Ander Herrera, Paris Saint-Germain đã thất thủ trước Manchester City vì họ không biết tận dụng tốt những cơ hội ghi bàn. Trao đổi với PSG TV sau trận đấu, tiền vệ người Tây Ban Nha chia sẻ:

"Tôi nghĩ, chúng tôi đã biết trước rằng trận đấu này sẽ rất khó khăn, rất khó để có nhiều bóng trước một đội như Man City. Họ được xây dựng và đào tạo để kiểm soát bóng."

"Tôi nghĩ, chúng tôi đã phòng ngự tốt. Đúng là chúng tôi nên cầm bóng nhiều hơn một chút, dâng cao, kiểm soát trận đấu. Nhưng, như tôi đã nói, chúng tôi không để họ tạo ra quá nhiều cơ hội."

“I would be gone tomorrow” – Pochettino urged to quit PSG for United - Bóng Đá

 Poch đã không thể kéo sập Etihad. 

"Trong hiệp hai, chúng tôi bắt đầu chơi tốt hơn. Chúng tôi ghi bàn, có một cơ hội để Neymar kết liễu trận đấu, nhưng chúng tôi đã không ghi bàn và họ có đủ phẩm chất để hạ gục bạn. Có một điều chúng tôi có thể học hỏi được từ thất bại này, là với Man City, nếu bạn không ghi bàn thì họ sẽ kết liễu bạn."

"Chắc chắn rồi, chúng tôi cần phải cải thiện. Đội đã nắm chắc vị trí nhì bảng, nhưng năm ngoái, chúng tôi đứng đầu và chúng tôi đã phải đụng độ với Man City, Barcelona và Bayern Munich. Ở Champions League, không có đội nào dễ chơi, không có trận đấu nào dễ dàng. Vì vậy, chúng tôi đã sẵn sàng cho mọi thứ."

Pochettino nói về cuộc đụng độ Man City

 
Huỳnh Phong | 19:02 25/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục