Ander Herrera đã nói với Mata những gì về Cavani?

17:49 Thứ ba 01/12/2020 | 2

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ của Manchester United từng là đồng đội với Edinson Cavani tại Paris Saint-Germain.

 

Solskjaer so sánh Cavani với Andy Cole 

Cập bến Old Trafford trong mùa Hè vừa qua, Edinson Cavani đã không mất nhiều thời gian để chứng tỏ đẳng cấp của mình. Dự kiến, sau màn trình diễn ấn tượng trước Southampton, Cavani sẽ còn tiếp tục bùng nổ trong tương lai.

Đáng chú ý, khi biết Cavani sắp chuyển đến Man Utd, cựu cầu thủ của Quỷ đỏ - Ander Herrera đã gọi cho Juan Mata để chia sẻ về chân sút người Uruguay. Thông qua L'Equipe, Mata có những tiết lộ thú vị về cuộc đối thoại này:

"Ander, người từng chơi bóng với anh ấy ở PSG, đã gọi cho tôi và nói rằng: 'Tôi nghĩ Edinson sẽ đến câu lạc bộ của anh, anh sẽ thấy được Edinson là một cầu thủ chuyên nghiệp hàng đầu. Và tôi biết rằng anh sẽ giúp đỡ cho anh ấy."

What Herrera told Mata about Cavani? - Bóng Đá

 Cavani đã thích nghi với môi trường mới.

"Vì thế, kể từ khi Edinson đến, tôi đã cố gắng trả lời những câu hỏi của anh ấy về câu lạc bộ hoặc phòng thay đồ. Tôi có thể giúp phiên dịch khi anh ấy muốn giao tiếp với mọi người trong câu lạc bộ, hay các nhân viên."

"Và vì anh ấy ở đây, như Ander đã nói, tôi có thể thấy được Edinson tập trung như thế nào, và sự chuyên nghiệp của anh ấy. Dù đã làm được rất nhiều điều trong sự nghiệp bóng đá của mình, anh ấy vẫn rất khiêm tốn. Và thật tuyệt khi có Edinson tại CLB. Anh ấy mang đến kinh nghiệm và rất nhiều bàn thắng."

"Tôi có khuyên anh ấy mua một chiếc ô không à? Vâng, nhưng chỉ là một trò đùa thôi. Tôi nói với Edinson rằng Manchester mưa nhiều hơn ở Paris. vì thế đó cũng không thực sự là một lời khuyên tồi." 

Huỳnh Phong | 17:19 01/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục