Ander Herrera: "3 cầu thủ đó sẽ giúp Man United vô địch Premier League"

19:24 Thứ hai 08/06/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Tây Ban Nha đã có những chia sẻ về đội bóng cũ.

 

Những khoảnh khắc đẹp nhất của Herrera tại PSG

Rời Manchester United để gia nhập Paris Saint-Germain dưới dạng miễn phí vào mùa Hè năm ngoái, trên thực tế Ander Herrera đã làm cho không ít cổ động viên phải tiếc nuối. Song, tiền vệ người Tây Ban Nha vẫn dõi theo đội bóng cũ và tin rằng Quỷ đỏ có khả năng vô địch Premier League trong tương lai gần.

Trò chuyện với The Athletic về Martial và Rashford, Herrera chia sẻ:

"Cả hai sở hữu phẩm chất để lọt vào Top 10 thế giới."

"Tại sao chúng ta ngưỡng mộ Lionel Messi, Cristiano Ronaldo, hay Eden Hazard, cầu thủ mà tôi cũng nghĩ là một trong những người giỏi nhất thế giới? Chúng ta ngưỡng mộ họ vì họ giữ vững phong độ trong một thời gian dài."

'Nếu Martial và Rashford làm được điều đó, họ sẽ trở thành... -có thể không phải là Messi hay Cristiano, vì họ là duy nhất trong lịch sử bóng đá- nhưng cả hai có khả năng lọt vào Top 5 hoặc Top 10."

Herrera names 3 players can help man utd win the title - Bóng Đá

 Herrera từng gánh vác tuyến giữa của Quỷ đỏ.

"Paul cũng vậy, còn Rashford thì đang trên đường thực hiện nó. Và Paul có thể trở thành tiền vệ xuất sắc nhất thế giới, nếu cậu ấy tiếp tục cống hiến những trận đấu khiến tất cả chúng ta đều phải ngạc nhiên."

"Nhưng, để giữ vững phong độ vào Chủ Nhật-Thứ Tư-Thứ Bảy, mọi lúc, là điều khó khăn nhất trong bóng đá. Khi cả ba làm được điều đó, chắc chắn Manchester United sẽ sớm vô địch Premier League."

Huỳnh Phong | 18:54 08/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục