Ancelotti yêu cầu Real Madrid khai thác 1 cầu thủ của Atletico

13:17 Thứ sáu 27/01/2023

TinTheThao.com.vnTiền vệ Dani Ceballos có những tiết lộ đáng chú ý xoay quanh yếu tố giúp Real Madrid ngược dòng thành công.

 

Phát biểu sau màn lội ngược dòng ngoạn mục trong cuộc đối đầu Atletico Madrid ở tứ kết Cúp Nhà Vua, Dani Ceballos tiết lộ HLV Carlo Ancelotti đã chỉ đạo các cầu thủ Real Madrid khai thác khoảng trống phía sau Rodrigo De Paul để tìm kiếm bàn thắng. Onefootball dẫn lời ngôi sao người Tây Ban Nha:

"Chúng tôi rất hạnh phúc khi lọt vào bán kết. Đó không phải là một trận đấu dễ dàng. Chúng tôi đã bị dẫn trước từ rất sớm và phải tổ chức lại một chút sau chấn thương của Mendy. Sau đó, chúng tôi đã có một màn trình diễn xuất sắc trong hiệp hai và bàn thắng của Rodrygo xảy đến vào thời điểm thuận lợi."

ảnh reviews trận Real vs ATM - Bóng Đá

 Real ngược dòng ấn tượng.

"Họ đã chơi tốt hơn và dâng cao hơn trong hiệp một. Huấn luyện viên đã thực hiện một số điều chỉnh trong giờ nghỉ. Sau đó, chúng tôi kiểm soát bóng, tạo cơ hội và ghi bàn thắng."

"Huấn luyện viên yêu cầu chúng tôi giữ bóng và tìm cách đưa bóng ra phía sau De Paul. Đó là nơi chúng tôi tìm thấy Benzema, Rodrygo và Vinicius, họ liên kết rất ấn tượng. Đó là lý do bàn thắng đã đến. Sau đó, chúng tôi kết liễu trận đấu khi Savic bị đuổi khỏi sân."

Huỳnh Phong | 12:47 27/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục