Ancelotti xác nhận tương lai Benzema

06:08 Thứ bảy 11/02/2023

TinTheThao.com.vnTương lai tiền đạo người Pháp bị nghi ngờ khi anh sa sút và thường xuyên vắng mặt mùa này bởi chấn thương.

 

Karim Benzema đã sa sút khá nhiều mùa giải năm nay. Tiền đạo 35 tuổi thường xuyên ngồi ngoài bởi chấn thương. Việc tuyển thủ quốc gia Pháp không đạt phong độ lý tưởng vô hình trung làm suy giảm sức mạnh hàng công Real Madrid.

Nhiều tờ báo Tây Ban Nha nhận định, Real Madrid đã lên kế hoạch tìm kiếm các mục tiêu khả thi nhằm thay thế Benzema. Tuy nhiên, đập tan những tin tức được đăng tải trên truyền thông, HLV Carlo Ancelotti tái khẳng định tầm quan trọng của chân sút 35 tuổi trong đội hình Real Madrid.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

Benzema là trụ cột Real Madrid.

Nhà báo Fabrizio Romano dẫn lại lời của thuyền trưởng người Italia: "Karim là số 9 của chúng tôi ở mùa giải tới. Cậu ấy sẽ luôn thi đấu tuyệt vời như mọi khi. Phương án dự phòng cho Benzema ư? Chúng ta sẽ bàn đến điều đó vào cuối mùa giải".

Thời điểm hiện tại, Real Madrid đang tập trung, dồn sức cho trận chung kết FIFA Club World Cup với Al-Hilal. Khả năng ra sân của Benzema bỏ ngỏ khi anh dính chấn thương vào tuần trước.

HLV Ancelotti sẽ không mạo hiểm khi sử dụng Benzema ngay từ đầu. Nhiều khả năng, chân sút người Pháp xuất phát trên băng ghế dự bị. 

Anh Nguyễn | 05:38 11/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục