Ancelotti úp mở về kế hoạch chuyển nhượng 'khủng' của Real Madrid

00:36 Thứ năm 02/02/2023 | 1

TinTheThao.com.vnKhác với hầu hết các câu lạc bộ lớn, đội chủ sân Bernabeu đã quyết định 'án binh bất động' trong kỳ chuyển nhượng vừa qua.

 

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận gặp Valencia, HLV Carlo Ancelotti đã có những chia sẻ đáng chú ý về công cuộc chuyển nhượng của Real Madrid. Đồng thời, ông cũng khẳng định Los Blancos vẫn sẽ chiến đấu đến cùng ở mọi đấu trường mà họ góp mặt. Onefootball dẫn lời chiến lược gia người Ý:

"Chúng tôi đã không mua bất kỳ cầu thủ nào trong tháng Một, vì chúng tôi đã lên kế hoạch cho đội hình vào mùa Hè. Và đó là một kế hoạch rất tuyệt. Chúng tôi không cần thêm bất cứ ai.”

Florentino Pérez gave Pintus & Ancelotti a very angry talk - Bóng Đá

 Real được cho là sẽ thâu tóm những bom tấn như Jude Bellingham trong mùa Hè. 

"5 điểm giữa chúng tôi và Barcelona? Chúng tôi cảm thấy tự tin. Chúng tôi vẫn thấy ổn và chúng tôi biết mình có thể chiến đấu cho tất cả các danh hiệu.”

"Chúng tôi sẽ không bao giờ hy sinh một giải đấu để tập trung vào một đấu trường khác. Chúng tôi sắp vô địch Cúp nhà Vua, chúng tôi sẽ chơi bóng tại giải đấu quan trọng nhất – Champions League – và chúng tôi sẽ chiến đấu đến cùng cho danh hiệu La Liga.”

"Lịch thi đấu thật điên rồ. Có một giới hạn, và họ đã vượt qua ranh giới. Chúng tôi thích tham gia nhiều trận đấu, nhưng vấn đề là sự mệt mỏi của các cầu thủ."

Huỳnh Phong | 00:06 02/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục