Ancelotti tự tin sẽ hạ bệ Barca

06:58 Thứ hai 30/01/2023

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên của Real Madrid, Carlo Ancelotti, không lo lắng về khả năng bảo vệ chức vô địch La Liga của Real Madrid.

 

Los Blancos đang phải vật lộn để đạt được ổn định trên sân cỏ kể từ đầu năm dương lịch 2023. Sau trận hòa không bàn thắng với Real Sociedad đêm qua, Real Madrid đã để đại kình địch Barcelona bỏ xa 5 điểm. Đáng nói, trong ba trận gần nhất, Real Madrid chỉ có được một trận thắng ở La Liga.

Ancelotti tự tin sẽ hạ bệ Barca - Bóng Đá

 Ancelotti cho rằng Real Madrid sẽ trở lại mạnh mẽ.

Dẫu vậy, HLV Carlo Ancelotti vẫn tự tin về khả năng bảo vệ danh hiệu ở cuối mùa giải. Ông chia sẻ với tờ Marca: "Chúng tôi đang kém 5 điểm (so với Barcelona), chúng tôi phải làm việc chăm chỉ. Barcelona đang làm rất tốt, nhưng còn một chặng đường dài phía trước."

"Tháng Giêng thật khó khăn, nhưng cả đội đang lấy lại phong độ và cải thiện dần. Chúng tôi sẽ tiếp tục chiến đấu," chiến lược gia người Italia khẳng định.

Vào tuần sau, Real Madrid sẽ hành quân đến Bắc Phi để dự FIFA Club World Cup. Trên đất Maroc, họ sẽ chạm trán Seattle Sounders, Al Ahly hoặc Auckland City. Sau đó, vào cuối tháng 2, Kền kền trắng sẽ quay lại sân chơi Champions League, nơi họ đang là đương kim vô địch. Đối thủ của Real Madrid ở vòng 16 đội là Liverpool.

Ngọa Long | 06:00 30/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục