Ancelotti: "Tôi thực sự rất xấu hổ"

17:08 Thứ hai 17/05/2021

TinTheThao.com.vnHLV Carlo Ancelotti đã bày tỏ cảm xúc vì phong độ trái ngược của Everton mùa này.

Everton đã đạt phong độ cực kỳ ấn tượng thời gian đầu mùa giải. Có lúc họ đã leo lên chiếm giữ vị trí cao trong top đầu BXH Premier League. Tuy nhiên, thành tích của Everton ngày càng đi xuống ở giai đoạn lượt về.

Mới nhất, Everton bất ngờ để thua một Sheffield United đã rớt hạng ngay trên sân nhà Goodison Park. Đây đã là thất bại thứ 9 trên sân nhà (còn lại thắng 5 hòa 4) của Everton trong mùa giải này. Lần đầu tiên kể từ mùa giải 1993/94, Everton mới có thành tích tệ đến thế.

Everton have to stop being generous hosts, says Ancelotti - Bóng Đá

 HLV Carlo Ancelotti tỏ ra cực kỳ thất vọng với phong độ kém cỏi của Everton trên sân nhà.

Phong độ này hoàn toàn trái ngược khi Everton giành đến 11 chiến thắng chỉ thua 3 trong 18 trận sân khách. Chứng kiến điều này, HLV Carlo Ancelotti thừa nhận: "Chúng tôi phải thay đổi ở mùa giải tới. 

Một số khía cạnh thực sự tốt - trên sân khách, chúng tôi đã có kết quả tuyệt vời, trên sân nhà thực sự tệ. Rất khó để giải thích tại sao Everton chỉ đá tốt trên sân khách.

Chúng tôi đã chơi quá tệ, tôi thực sự rất xấu hổ. Chúng tôi đã thua trên sân nhà như thói quen. Tôi phải chịu trách nhiệm về điều này nhưng tôi hy vọng các cầu thủ cũng vậy. Chúng tôi còn 2 trận đấu và đang đánh mất một cơ hội để giành suất dự cúp châu Âu."

James Rodriguez bắt đầu sự nghiệp tại Premier League

 
Tiểu Lam | 16:38 17/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục