Ancelotti: "Tôi không phải nói về Casemiro, Kroos và Modric"

23:57 Thứ tư 20/10/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTruyền thông đã đưa ra câu hỏi với HLV Carlo Ancelotti về màn trình diễn của bộ ba Casemiro, Toni Kroos và Luka Modric trong trận đấu vừa qua.

Đụng độ Shakhtar Donetsk trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 Champions League, Real Madrid đã gây ấn tượng bằng chiến thắng đậm đà 5-0. Kết quả này giúp họ cân bằng thành tích với đại diện Moldova, Sheriff trên bảng xếp hạng với 6 điểm giành được sau 3 trận đấu, tuy nhiên, thầy trò HLV Carlo Ancelotti tạm đứng sau do thua thành tích đối đầu. 

Trong màn so tài vừa qua, bộ 3 tiền vệ Casemiro - Luka Modric - Toni Kroos tiếp tục là những người trấn giữ tuyến giữa của Real Madrid và họ tiếp tục cho thấy phong độ ấn tượng, kiểm soát hoàn toàn trận đấu và giúp mở ra chiến thắng 5-0 cho Los Blancos. 

Ancelotti:

Ancelotti có những chia sẻ thú vị về bộ 3 tiền vệ của Real Madrid.  

Ở buổi họp báo sau trận đấu, khi được hỏi về màn thể hiện của bộ 3 tiền vệ hàng đầu bên phía Real, HLV Carlo Ancelotti đã có những chia sẻ được trang Football Espana dẫn lời rằng: "Tôi không phải nói về Casemiro, Kroos và Modric, đó là 3 cầu thủ đã giành được hầu hết các danh hiệu mà họ có thể chinh phục và họ vẫn còn muốn tiếp tục viết nên câu chuyện của mình. Với những cầu thủ như vậy, tôi chỉ có thể vỗ tay và không cần nói gì nhiều hơn". 

Sau chiến thắng trước Shakhtar Donetsk, Real Madrid sẽ có chuyến làm khách được dự báo khó khăn gặp Barcelona trong trận El Clasico ở La Liga. 

Ngày đầu tiên của Carlo Ancelotti tại Real Madrid:

 
Phi Yến | 22:59 20/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục