Ancelotti: "Tôi đã rất tức giận"

13:31 Thứ sáu 27/01/2023

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Ý lên tiếng chia sẻ về thắng lợi của Los Blancos trong trận derby thành Madrid đêm qua.

 

Phát biểu sau trận thắng Atletico Madrid trong khuôn khổ tứ kết Cúp Nhà Vua, HLV Carlo Ancelotti tỏ ra rất hài lòng với màn trình diễn đến từ Real Madrid trong hiệp hai của trận đấu:

"Điều quan trọng là các cầu thủ đã thể hiện nhiều sự tận tụy hơn. Băng ghế dự bị đang giúp đỡ chúng tôi rất nhiều, và trong thời điểm này của mùa giải, chúng tôi cần một băng ghế dự bị mà mọi người đều có thể đóng góp cho đội. Chúng tôi có quá nhiều trận đấu."

Barcelona 'humiliation' talk disrespectful to Real Madrid - Carlo Ancelotti - Bóng Đá

 Ancelotti hài lòng với các học trò. 

"Hôm nay là một trận đấu rất khó khăn, chúng tôi phải cạnh tranh với một đối thủ rất mạnh. Họ đã chơi tốt hơn trong hiệp một và chúng tôi chơi rất tuyệt trong hiệp hai, đã dồn hết mọi sức lực có thể."

"Tôi đã rất tức giận trong giờ nghỉ ở trận gặp Villarreal, nhưng không phải hôm nay. Đội đã chơi không tốt trong hiệp một, nhưng chúng tôi có đủ nguồn lực để cải thiện. Tôi đã thay đổi vị trí của Luka bằng cách xếp cậu ấy chơi cao hơn, nhưng hơn cả một sự thay đổi của chiến lược đó là sự thay đổi tinh thần sau giờ nghỉ. Những thay đổi đã mang lại cho chúng tôi nhiều năng lượng và chất lượng hơn tuyến trên."

Huỳnh Phong | 13:01 27/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục