Ancelotti: "Tôi chắc chắn 100% cậu ấy sẽ ra sân"

10:02 Thứ bảy 21/05/2022

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Ý báo tin vui đến các CĐV Real Madrid trước thềm trận chung kết Champions League với Liverpool.

 

Chia sẻ với báo chí, HLV Carlo Ancelotti khẳng định David Alaba chắc chắn 100% góp mặt ở trận chung kết Champions League với Liverpool. Hậu vệ người Áo dính chấn thương gân kheo ở trận bán kết lượt đi với Man City. Alaba cũng vắng mặt ở trận đấu cuối cùng La Liga giữa Real Madrid và Real Betis.

"Alaba sẽ chơi trận chung kết nhưng không cần mạo hiểm. Tôi chắc chắn 100% cậu ấy sẽ ra sân. Alaba đã không ra sân kể từ ngày 26 tháng 4. Đó là sự thật," Ancelotti chia sẻ với Movistar+.

Về trường hợp của Gareth Bale, tiền đạo người xứ Wales dính chấn thương lưng và bỏ ngỏ khả năng ra sân. "Cậu ấy muốn ra sân và nói lời tạm biệt với các CĐV. Bale còn một cơ hội cuối cùng và cậu ấy hoàn toàn ổn để chơi trận chung kết," Ancelotti phát biểu.

David Alaba is '100 per cent going to play' in the Champions League final against Liverpool, insists Carlo Ancelotti - Bóng Đá

Alaba là trụ cột hệ thống phòng ngự Real Madrid. 

Karim Benzema sẽ đóng vai trò trọng yếu trên hàng công Real Madrid ở trận đại chiến với Liverpool. Tiền đạo người Pháp thể hiện cái duyên ghi bàn tại Champions League mùa này với 15 bàn thắng và 2 đường chuyền dọn cỗ cho các đồng đội.

Phía bên kia trận tuyến, Mohamed Salah đóng vai trò đầu tàu hàng công Liverpool. "Salah nói rằng cậu ấy giỏi nhất ở vị trí của mình. Tôi nghĩ cậu ấy đã đúng. Tôi đồng ý với nhận định đó. Ở vị trí của Salah, cậu ấy là người giỏi nhất," Ancelotti chia sẻ.

Anh Nguyễn | 09:32 21/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục