Ancelotti tiết lộ lý do ngó lơ Jovic

10:14 Thứ hai 07/02/2022

TinTheThao.com.vnCarlo Ancelotti đã có những chia sẻ sau trận thắng Granada về việc ngó lơ Luka Jovic.

 

Video Jovic tập luyện tại Real Madrid

Real Madrid đã có một bài kiểm tra khó khăn trước Granada vào rạng sáng nay. Dù Karim Benzema là một trong những sự vắng mặt nhưng Luka Jovic vẫn không được ra sân ngay từ đầu. Carlo Ancelotti áp dụng sơ đồ số 9 ảo và cất ngôi sao người Serbia lên ghế dự bị mặc cho Real rất cần mẫu sát thủ trong vòng cấm. Trước Bilbao tại cúp nhà vua TBN, Jovic cũng bị hắt hủi tương tự.

Điều này khiến một số NHM Real cảm thấy tò mò về tình hình của Jovic tại Bernabeu. Giải thích cho sự ngó lơ dành cho cựu cầu thủ Frankfurt, Ancelotti chia sẻ:

"Jovic vẫn chưa tìm được nền tảng thể lực tốt nhất sau COVID-19. Thay vì sử dụng Jovic ngay từ đầu, tôi nghĩ nên tin tưởng vào Isco. Isco có thể hoạt động vào những khoảng trống ở hàng thủ đội bạn ngay cả khi cậu ấy không tạo được đầu ra bàn thắng tốt như Jovic."

Ancelotti tiết lộ lý do không dùng Jovic - Bóng Đá

 Ancelotti lý giải việc ngó lơ Jovic.

"Dù vậy, ở các trận đấu tiếp theo, tôi vẫn có thể sử dụng Jovic. Jovic đã làm rất tốt khi vào sân, mang lại năng lượng cho hàng công."

Jovic sẽ phải nỗ lực trong bối cảnh Benzema nghỉ thi đấu vì chấn thương. Từ đầu mùa giải đến hiện tại, chân sút sinh năm 1997 chỉ mới ghi 1 bàn và đóng góp 2 kiến tạo sau 16 trận trên mọi đấu trường.

Lữ Phong | 09:44 07/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục