Ancelotti tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng của Real

11:07 Thứ hai 30/01/2023

TinTheThao.com.vnLos Blancos đang có dấu hiệu chậm lại trong cuộc đua vô địch La Liga với Barcelona. Liệu họ có cần bổ sung thêm tân binh?

 

Real Madrid đang chững lại trong cuộc đua vô địch La Liga với Barcelona. Thầy trò HLV Carlo Ancelotti có trận hòa 0-0 với Real Sociedad. Trong khi đó, đội chủ sân Nou Camp giành chiến thắng  sít sao 1-0 trước Girona.

Kết quả này giúp Barcelona tạo khoảng cách 5 điểm so với Real Madrid trên BXH. Nhiều CĐV lên tiếng, yêu cầu Los Blancos sớm mang về những tân binh ngay tháng Một nhằm cải thiện phong độ.

Tuy nhiên, Real Madrid sẽ không mang về thêm bất kỳ chữ ký mới nào ở TTCN mùa Đông năm nay. Chia sẻ trên trang chủ CLB, HLV Carlo Ancelotti cho hay: "Real Madrid sẽ không thực hiện bất kỳ thương vụ chuyển nhượng nào, kể cả việc mua hay bán cầu thủ".

Ancelotti: “Bellingham isn’t the only up-and-coming midfielder, there’s also Enzo, Pedri, Gavi…” - Bóng Đá

Real Madrid sẽ không mua thêm cầu thủ vào tháng Một. 

Vài ngày qua, báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Real Madrid cân nhắc kế hoạch ký hợp đồng với hậu vệ trái Fran Garcia. Ngôi sao 23 tuổi từng trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Real Madrid. Tháng 12 năm 2018, Garcia có trận đấu ra mắt đội 1 Real Madrid.

Garcia là một trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất La Liga mùa giải năm nay. Với phát biểu mới nhất của Ancelotti, kịch bản Garcia cập bến Real Madrid khó có thể xảy ra. 

Anh Nguyễn | 10:37 30/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục