Ancelotti thông báo phần thưởng khiến phòng thay đồ Real phấn khích

12:43 Thứ năm 06/04/2023

TinTheThao.com.vnChiến thắng 4-0 trước Barcelona tại Camp Nou không chỉ mang lại niềm vui mà còn cho các cầu thủ Real Madrid ngày nghỉ quý báu, theo trang El Diario NY.

 

Sự chuẩn bị chu đáo của Real cuối cùng đã mang lại kết quả là chiến thắng tưng bừng trước Barca. Vì chiến thắng này, ngay trong phòng thay đồ và giữa buổi ăn mừng, Carlo Ancelotti đã xác nhận trong bài nói chuyện của mình rằng thứ Năm tuần này họ sẽ được nghỉ tập và sẽ trở lại sân vào thứ Sáu.

Tuy nhiên, điều thu hút sự chú ý và khiến đoạn video phát biểu lan truyền trên mạng xã hội chính là sự náo động mà tin tức này đã gây ra cho tất cả các cầu thủ và ban huấn luyện, họ đã vỡ òa cảm xúc và nhảy cẫng lên như thể họ vừa vô địch Champions League.

Carlo Ancelotti gives Real Madrid a day off and the players celebrate it more than the win against FC Barcelona [Video] - Bóng Đá

 Ancelotti và các cầu thủ đều hào hứng với phần thưởng 1 ngày nghỉ.

Điều gây tò mò là từ lâu người ta không thấy một màn ăn mừng tương tự nào kể cả sau khi họ đánh bại Blaugrana. Bản thân Ancelotti khi đưa ra thông báo này cũng tỏ ra bí hiểm và phấn khích.

Trên mạng xã hội, streamer Ibai Llanos đã đăng tải đoạn video, nó được lan truyền chóng mặt với hàng nghìn lượt chia sẻ, thích.

Thanh Vũ | 11:45 06/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục