Ancelotti: "Thật sự là ĐTQG Brazil muốn có tôi"

18:38 Thứ bảy 01/04/2023

TinTheThao.com.vnĐích thân HLV của Real Madrid, Carlo Ancelotti xác nhận liên đoàn bóng đá Brazil muốn mời ông về dẫn dắt đội tuyển.

 

Liên đoàn Bóng đá Brazil (CBF) muốn bổ nhiệm HLV trưởng cho ĐTQG trong thời gian sớm nhất để chuẩn bị cho Copa America, dự kiến khởi tranh vào tháng 7 năm sau. Chủ tịch CBF, Ednaldo Rodrigues đã công khai ý định muốn mời Ancelotti về làm việc.

Ancelotti:

 Ancelotti muốn ở lại Real.

Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Ý lại toàn tâm toàn ý phục vụ cho Real Madrid, bất chấp chiếc ghế HLV của ông không hề được đảm bảo.

Ancelotti cho hay: "Thật sự là ĐTQG Brazil muốn có tôi. Điều này khiến tôi rất vui và rất hạnh phúc.

Tôi không biết chủ tịch Liên đoàn bóng đá Brazil nhưng nếu ông ấy muốn nói chuyện với tôi, tôi sẽ rất vui được nói chuyện và chào hỏi ông ấy. Nhưng có những hợp đồng và tôi muốn thực hiện cũng như tôn trọng hợp đồng của mình vì tôi yêu, thực sự yêu Real Madrid.

Giải nghệ sau công việc ở Real Madrid như tôi đã nói trước đây ư? Hôm nay tôi không thể xác nhận hay nói lại điều đó. Tôi sẽ ở lại đây cho đến khi Real Madrid cho phép. Đây không phải là lúc để nghĩ về tương lai, chúng tôi sẽ tập trung để giành các danh hiệu ngay bây giờ."

Minh Tuấn | 17:40 01/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục