Ancelotti tái thiết Real bằng Hazard và 1 "bom tấn" hè 2021?

17:44 Thứ sáu 04/06/2021

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân người Ý hẳn sẽ có một mùa hè bận rộn trong việc sắp xếp nhân sự đội hình lẫn đề ra những chiến lược phát triển Los Blancos.

Ancelotti và công cuộc tận dụng "tài nguyên" của Real

Carlo Ancelotti trở về Real Madrid sau 6 năm xa cách. Triều đại đầu tiên của chiến lược gia người Ý ở Santiago Bernabeu được xem là thành công, với 1 Copa del Rey, 1 Champions League, 1 Siêu cúp Châu Âu và 1 FIFA Club World Cup. Duy chỉ La Liga, cựu thuyền trưởng Everton chưa thể đạt được cùng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Ancelotti tái thiết Real bằng Hazard và 1

Ancelotti trở lại Real thay Zidane.

Lần trở lại này, Carlo Ancelotti vẫn gặp được một số gương mặt quen thuộc. Đây đều là các công thần lâu năm trong đội hình Real. Duy chỉ có Cristiano Ronaldo, ngôi sao tiêu biểu nhất đã không còn khoác áo Kền kền trắng. Dẫu vậy, thay thế Ronaldo, Real hiện đang có Eden Hazard, cùng một số tài năng trẻ khác đáng mong đợi như Vinicius Junior, Martin Odegaard hay Rodrygo Goes.

Theo truyền thông Tây Ban Nha, BLĐ Real xác định họ sẽ không chi quá nhiều tiền cho thị trường chuyển nhượng hè 2021, bởi những khó khăn từ đại dịch COVID-19. Carlo Ancelotti có nhiệm vụ phục hưng Real dựa trên những gương mặt có sẵn. Đại diện có thể kể tên như Gareth Bale (gọi về từ Tottenham Hotspur), Martin Odegaard (gọi về từ Arsenal), giữ chân Marcelo và tiếp tục giúp Eden Hazard tìm lại phong độ cao nhất của bản thân.

Ancelotti tái thiết Real bằng Hazard và 1

Ancelotti sẽ phải vực dậy Eden Hazard.

Với Carlo Ancelotti, nhiệm vụ quan trọng và đáng mong đợi nhất có lẽ là vực dậy một Eden Hazard đến nay vẫn gây ra nhiều nỗi thất vọng.

Kylian Mbappe sẽ cập bến?

Đồng thời với việc khẳng định Real sẽ không mua sắm vô tội vạ hè 2021, nhưng mới đây nguồn tin từ Marca cũng tiết lộ, Florentino Perez đang cố gắng đưa Kylian Mbappe cập bến Santiago Bernabeu. Đây có lẽ là chữ ký duy nhất và là bom tấn mà người đứng đầu Los Blancos kỳ vọng có thể giúp Ancelotti phục hưng Real một cách thuận lợi hơn.

Ancelotti tái thiết Real bằng Hazard và 1

Real nỗ lực chiêu mộ Mbappe.

Kylian Mbappe từ lâu đã là nỗi khao khát với Real. Tuy nhiên, Paris Saint-Germain hiểu rằng Mbappe chính là tương lai của đội bóng. Từ đó, chân sút người Pháp hiển nhiên sẽ được giữ chân đến cùng, dù được nhiều đội bóng lớn theo đuổi và đưa ra nhiều mức giá khủng để chiêu mộ.

Neymar đã cam kết tương lai với PSG bằng bản hợp đồng mới. Chân sút người Brazil cũng kỳ vọng Mbappe nối gót anh ở lại Parc des Princes lâu dài nhưng đối với Mbappe, mọi chuyện hoàn toàn có thể xảy ra. Mbappe thường xuên phát biểu rằng anh mong muốn sự nghiệp trở nên thăng hoa và phát triển hơn nữa, vì thế cập bến một CLB có khả năng cạnh tranh Champions League lớn hơn PSG (như Real) là viễn cảnh rất đáng cân nhắc.

Ancelotti tái thiết Real bằng Hazard và 1

Mbappe sẽ đến Real để kết hợp cùng Hazard, Gareth Bale?

Cần phải xem BLĐ Real liệu có thuyết phục thành công PSG nhả Kylian Mbappe hay không. Nếu thương vụ này được thực hiện trót lọt, đây cũng có thể là bom tấn duy nhất của Real hè năm nay.

Ancelotti phát biểu về Real: 

 
Minh Trí | 16:46 04/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục