Ancelotti rơi nước mắt khi Real Madrid 'từ cõi chết trở về'

13:53 Thứ năm 05/05/2022

HLV Carlo Ancelotti không kìm được những giọt nước mắt xúc động khi nói về cuộc lội ngược dòng vô tiền khoáng hậu của Real Madrid trước Man City.

Tiền đạo vào sân thay người Rodrygo Goes lập cú đúp tuyệt đỉnh phút 90 và 91 đưa trận đấu trở về vạch xuất phát với tổng tỷ số hòa 5-5.

 - Bóng Đá

 Real Madrid vào chung kết sau 120 phút nghẹt thở

Sang hiệp phụ, Benzema tự kiếm về penalty và dứt điểm chính xác đem về chiến thắng ngoạn mục cho đội bóng Hoàng gia, dù có thời điểm tưởng như tấm vé chung kết đã nằm trong tay Man City.

Đây là màn hồi sinh tuyệt vời khác từ Los Blancos, khi họ đã làm điều tương tự, từ cõi chết trở về trước Paris Saint-Germain và Chelsea ở vòng đấu loại trực tiếp.

HLV Ancelotti vốn điềm tĩnh với vẻ lịch lãm quý ông cũng không giấu được những giọt nước mắt sung sướng trong cuộc trả lời phỏng vấn sau trận.

Phát biểu trên BT Sport, Carletto nghẹn ngào nói: "Chẳng thể tin rằng chúng tôi đã quen với những cuộc lội ngược dòng như thế này ở Champions League, khi nó đã xảy ra trước PSG và Chelsea.

Thật sự rất khó lý giải tại sao trận đấu lại diễn ra như vậy. Có lẽ lịch sử hào hùng của Real Madrid giúp chúng tôi quật cường đứng lên trong thời điểm tưởng như sẽ gục ngã.

 - Bóng Đá

 HLV Ancelotti hạnh phúc sau trận

Điều kỳ diệu xuất hiện ở Bernabeu lúc trận thư hùng gần kết thúc. Chúng tôi cố gắng tìm kiếm nguồn năng lượng dự trữ cuối cùng trước đối thủ rất mạnh.

Về tâm lý, các cầu thủ Real thoải mái và hưng phấn hơn trong hiệp phụ. Man City kiểm soát cuộc chơi nhưng trong thời khắc quyết định, chúng tôi đã tận dụng tốt cơ hội.

Gặp Liverpool trận chung kết ư? Thử thách khó khăn đấy. Bản thân thấy hạnh phúc khi được thi đấu với một đội bóng lớn khác. Chúng tôi cũng quen với điều này. Đó sẽ là trận đấu tuyệt vời tại Paris."

Nguồn: VietNamNet
Đăng Khôi | 06:38 05/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục