Ancelotti phá vỡ im lặng về tương lai của Hazard

00:00 Chủ nhật 23/01/2022

TinTheThao.com.vnEden Hazard được đồn đoán có thể sớm rời Real Madrid để trở về chơi bóng ở môi trường quen thuộc, Premier League.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Eden Hazard trên sân tập

Cập bến sân Santiago Bernabeu với nhiều kỳ vọng thế nhưng màn trình diễn của Eden Hazard trong màu áo Real Madrid là rất mờ nhạt. Anh gặp nhiều vấn đề vì chấn thương, tăng cân không kiểm soát và đánh mất phong độ từng "làm mưa làm gió" ở Premier League ngày nào. 

Hiện tại, Hazard cũng không còn được xem là sự lựa chọn hàng đầu nơi hàng công Los Blancos, khi HLV Carlo Ancelotti ưu tiên sử dụng bộ 3 Karim Benzema - Vinicius Junior - Marco Asensio nơi tuyến đầu hơn. 

Do đó, đã xuất hiện những tin đồn rằng chân chạy cánh người Bỉ sẽ sớm rời sân Santiago Bernabeu để trở về Premier League chơi bóng, nơi anh nhận được sự quan tâm của những câu lạc bộ như Chelsea hay Newcastle United. 

Ancelotti phá vỡ im lặng về tương lai của Hazard tại Real Madrid - Bóng Đá

Ancelotti khẳng định Hazard vẫn sẽ gắn bó cùng Real Madrid.  

Mới đây, đích thân HLV Carlo Ancelotti cũng đã lên tiếng xác nhận tương lai của Hazard. Cụ thể, thuyền trưởng người Italia đã có những phát biểu được nhà báo Fabrizio Romano dẫn lời rằng: "Hazard vẫn nằm trong kế hoạch của chúng tôi ở mùa giải tới. Tôi có thể xác nhận điều đó". 

Với lời khẳng định của HLV Carlo Ancelotti, có thể thấy phía Real Madrid vẫn đặt niềm tin vào Hazard bất chấp những màn thể hiện mờ nhạt vừa qua của anh trên sân bóng. Do đó, gần như chân chạy cánh người Bỉ sẽ không rời Los Blancos trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. 

Phi Yến | 23:30 22/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục