Ancelotti nói về cuộc đua vô địch sau thất bại của Real

05:46 Thứ hai 06/02/2023 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Carlo Ancelotti đã mô tả thất bại của Real Madrid trước Mallorca là 'rất đau đớn' sau khi được hỏi về hy vọng vô địch La Liga của câu lạc bộ.

 

Los Blancos đã bỏ lỡ cơ hội rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng La Liga Barcelona khi thua sốc 0-1 trước Mallorca tại Estadi Mallorca Son Moix - với Marco Asensio đá hỏng quả phạt đền. Trong khi đó, Barcelona đã tận dụng cơ hội, để tạo cách biệt 8 điểm với Kền kền trắng trong trận thắng 3-0 trước Sevilla.

Carlo Ancelotti discusses title race after Real Madrid defeat - Bóng Đá

 Ancelotti nuối tiếc với thất bại.

Khi được hỏi về kết quả và hy vọng bảo vệ chức vô địch của Real Madrid sau thất bại, Ancelotti nói: "Chấm dứt cơ hội ở La Liga ư? Đó là một thất bại rất đau đớn. Real Madrid đã chuẩn bị cho trận đấu này, và đó là một trận đấu rất khó khăn. Nhìn chung, chúng tôi đã không làm được điều cần làm. Chúng tôi không chơi một trận tệ, bàn thua và quả phạt đền đã ảnh hưởng rất nhiều đến đội bóng.

Đó là trận đấu mà chúng tôi mong đợi, một trận đấu rất khó khăn. Real đã không có được may mắn để giành được chiến thắng.Trận đấu bị vụn vỡ bởi những pha phạm lỗi, té ngã. Chúng tôi đã có những cơ hội nhưng không tận dụng. Thật khó để liên kết giữa các tuyến, các cầu thủ đã cố gắng và mọi thứ không diễn ra tốt đẹp."

Minh Tuấn | 04:48 06/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục