Ancelotti nói điều không bình thường ở trận Celtic

10:18 Thứ năm 03/11/2022

TinTheThao.com.vnCarlo Ancelotti đang hưng phấn sau chiến thắng 5-1 của Real Madrid trước Celtic ở trận cuối vòng bảng C1 đêm qua.

 

Nhà đương kim vô địch châu Âu đã thể hiện một màn trình diễn 5 sao trong trận đấu cuối cùng vòng bảng Champions League khi Luka Modric, Rodrygo, Marco Asensio, Vinicius Jr đều có tên trên bảng điểm. Los Blancos cần một chiến thắng để chắc chắn tiến vào vòng loại trực tiếp với tư cách là đội đàu bảng, và họ đã làm được điều đó.

Ancelotti đã bị ấn tượng bởi màn trình diễn từ đội bóng của chính mình, đặc biệt là sau trận thua RB Leipzig trên sân khách ở vòng đấu trước.

2 quả phạt đền đã giúp Real dẫn 2-0 từ sớm, dù HLV người Ý thừa nhận điều này là "bất thường", ông chắc chắn không phàn nàn vì điều này.

Ancelotti: Một thất bại học được nhiều hơn 10 trận thắng - Bóng Đá

 Ancelotti vẫn đang làm tốt với Real Madrid.

Ông nói với BT Sport: "Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi tốt. Chúng tôi đã bắt đầu tốt và tập trung. Chúng tôi muốn chơi một trận đấu hay vì trận gần nhất không quá hay và chúng tôi đã làm tốt."

"Chúng tôi đã có rất nhiều cơ hội nhưng việc trận đấu mở màn với 2 quả phạt đền là điều không bình thường. Celtic có cơ hội để gỡ lại quả phạt đền của họ nhưng chúng tôi đã thực sự tập trung."

"Một đội bóng tốt có một thủ môn giỏi, hậu vệ giỏi và tiền đạo giỏi - và một huấn luyện viên giỏi, mặc dù yếu tố cuối là điều ít quan trọng nhất!"

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 09:20 03/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục