Ancelotti: "Nếu nghĩ Barca là 1 con mèo, bạn đã quá coi thường họ"

14:13 Chủ nhật 19/03/2023

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Ý dành lời khen ngợi đến đội chủ sân Camp Nou trước thềm cuộc thư hùng sắp tới.

 

Trao đổi với giới truyền thông, HLV Carlo Ancelotti đã có một số nhận định đáng chú ý về trận Siêu kinh điển sắp tới. Trang chủ của Real Madrid dẫn lời chiến lược gia người Ý:

“Chúng tôi cần phải tận hưởng khoảnh khắc hiện tại và thi đấu áp đảo trong một trận đấu cực kỳ quan trọng. Chúng tôi có thể giành được chiến thắng nếu đội bóng thể hiện tốt nhất khả năng của bản thân mình theo mọi nghĩa; cá nhân lẫn tập thể, cả trong tấn công lẫn phòng ngự."

 Carlo Ancelotti warns Real Madrid over Liverpool response - Bóng Đá

 Ancelotti tỏ ra bình thản.

“Chúng tôi không nghĩ về việc cuộc đua vô địch đã kết thúc, chúng tôi tập trung vào việc giành chiến thắng trong trận đấu ngày mai. Đó là điều duy nhất trong tâm trí chúng tôi."

“Barcelona chơi chắc chắn ở phía sau và không để thủng lưới nhiều bàn thua. Đó là cách họ đã xoay sở để giành chiến thắng trong các trận đấu, mặc dù điều này trái ngược với bản thân họ ngày trước. Rất khó để biết được trận đấu sắp tới sẽ diễn ra như thế nào vì mỗi trận mỗi khác."

“Ở Copa, họ chơi phòng ngự vì đã dẫn trước. Tùy thuộc vào những gì xảy ra trong trận đấu, họ sẽ thay đổi cách tiếp cận của mình."

“Ngày mai, chúng ta phải nhìn Barcelona như một con sư tử chứ không phải một con mèo. Nếu bạn bước vào trận đấu và nghĩ rằng họ là một con mèo nhỏ, bạn sẽ quá coi thường họ. Đó là một trận đấu lớn, chúng tôi cần phải chiến đấu đến cùng."

Huỳnh Phong | 13:15 19/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục