Ancelotti: "Một trong những màn trình diễn hay nhất của chúng tôi"

07:22 Thứ hai 30/01/2023

TinTheThao.com.vnCarlo Ancelotti đã nói chuyện với giới truyền thông sau trận hòa của Real Madrid trước Real Sociedad ở vòng 19 La Liga.

 

Dù Real bất lực trước khung thành của đối phương và chỉ có được trận hòa 0-0, Ancelotti vẫn nói : "Đó là một trong những màn trình diễn hay nhất của chúng tôi ở mùa giải này. Thật khó để thay người vì mọi người đã chơi quá tốt và tôi đã thực hiện thay đổi để mang lại đôi chân tươi mới. Chúng tôi đã chơi tốt từ đầu đến cuối."

"Chúng tôi đã gây sức ép ngay từ đầu, không cho phép Real Sociedad chơi theo cách họ muốn. Chúng tôi đã gây sức ép với cường độ cao. Chúng tôi đã chơi tốt khi có bóng và chúng tôi đã làm việc chăm chỉ khi không có bóng. Chúng tôi đã tạo ra rất nhiều cơ hội để có được bàn thắng, nhưng may mắn không đứng về phía chúng tôi. Điều đó có thể xảy ra."

HLV Ancelotti lên tiếng trước tin đồn dẫn dắt Brazil - Bóng Đá

 Ancelotti hài lòng về các học trò.

"Nếu chúng tôi giành chiến thắng vào thứ Năm, chúng tôi sẽ giành được nhiều điểm hơn so với năm ngoái. Barcelona đang thi đấu rất tốt, nhưng mùa giải còn dài. Đó là một tháng Giêng khó khăn, nhưng đội bóng đã tiến bộ rất nhiều ở mọi mặt : về tấn công, phòng ngự, thể lực... Đội đang cải thiện và chúng tôi có một số cầu thủ bị chấn thương sẽ trở lại vào tuần này. Chúng tôi tự tin về những tháng tới."

Thanh Vũ | 06:24 30/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục