Ancelotti lập chiến lược Real mới xung quanh máy chạy thay Hazard

23:46 Thứ hai 02/08/2021 | 2

TinTheThao.com.vnHLV người Ý tin tưởng tài năng trẻ này sẽ cùng ông thăng hoa trong sơ đồ tấn công mới của Los Blancos mùa tới.

Vinicius Junior là một trong số ít cầu thủ mà Real Madrid không tính đến việc bán đi mùa hè 2021. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha gần đây đã tuyên bố rằng họ sẵn sàng xem xét để các ngôi sao của CLB ra đi khi có tương lai không rõ ràng. Bất kể lời đề nghị hỏi mua nào cũng được tiếp nhận. Dẫu vậy, với việc huấn luyện viên Carlo Ancelotti trở lại Santiago Bernabeu và dành sự tin tưởng tuyệt đối cho Vinicius, hoàn toàn không có nghi ngờ gì xung quanh tương lai cầu thủ chạy cánh 21 tuổi ở mùa giải tới.

Ancelotti backs Vinicius - Bóng Đá

Ancelotti tin tưởng Vinicius.

Ban lãnh đạo Real Madrid tin rằng, trong mùa giải thứ tư của Vinicius Junior tại Real Madrid, cầu thủ người Brazil sẵn sàng trở thành một nhân tố quan trọng và góp mặt thường xuyên ở đội hình chính của HLV Carlo Ancelotti. Chiến lược gia người Ý kỳ vọng có được sự ổn định từ Vinicius. Nhà cầm quân lão làng tin rằng Vinicius sẽ bỏ đi những hình ảnh thất vọng và chắt lọc lại loạt khoảnh khắc tỏa sáng giống với mùa giải trước.

Trong một mùa giải đáng thất vọng dưới triều đại HLV Zinedine Zidane, Vinicius vẫn kết thúc mùa 2020/21 với việc được ra sân nhiều nhất trong đội hình Real Madrid (49 lần trên mọi mặt trận). Tuy nhiên, con số đóng góp 6 bàn thắng và 6 đường kiến tạo của Vinicius cần được cải thiện hơn nữa mới xứng đáng với kỳ vọng ở mùa giải mới cùng HLV Ancelotti.

Ancelotti backs Vinicius - Bóng Đá

Vinicius cần tự tin và chơi thăng hoa hơn.

Real Madrid đang ưu tiên việc thanh lý bớt một số cái tên không phù hợp với định hướng phát triển CLB. Trong số đó, những sao trẻ như Martin Odegaard được cân nhắc rời Madrid, đến với các bến đỗ mới điển hình như Arsenal nếu có lời đề nghị phù hợp. Dẫu vậy, riêng trường hợp của Vinicius, Real không muốn và không nghĩ đến chuyện bán cầu thủ này.

Paris Saint-Germain hiện tại đang là một trong những câu lạc bộ quan tâm Vinicius. Thậm chí, cầu thủ người Brazil có thể là một quân bài thương lượng hữu ích trong việc Real Madrid theo đuổi Kylian Mbappe. Nhưng Real không quan tâm điều này và Los Blancos sẽ tính đường đón Mbappe bằng tiền mặt. Nửa trắng thành Madrid đánh giá cao Vinicius, vì thế không muốn đưa máy chạy người Brazil vào bất cứ thương vụ trao đổi nào.

Nhiều CLB ở nước Anh, đơn cử như trường hợp Manchester United từng có những sự quan tâm dành cho Vinicius. Tuy nhiên, Marca khẳng định tài năng sinh năm 2000 sẽ ở lại Madrid ít nhất là 1 năm nữa.

Ancelotti phát biểu về Real: 

 
Minh Trí | 22:48 02/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục