Ancelotti 'khịa' Modric

11:43 Thứ sáu 11/11/2022

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Ý đã trêu chọc cậu học trò sau pha bỏ lỡ khó tin ở trận cầu vừa qua.

 

 Trong khi Toni Kroos tỏa sáng với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo để giúp Real Madrid giành trọn vẹn 3 điểm trong cuộc đối đầu Cadiz, "cạ cứng" của anh - Luka Modric lại tạo nên một khoảnh khắc khiến NHM không thể tin vào mắt mình.

Nhạc trưởng người Croatia luôn được biết đến bởi những pha xử lý thanh thoát, khả năng phân phối bóng và dứt điểm tuyệt vời. Tuy nhiên ở cuộc chạm trán vừa qua, Modric đã bỏ lỡ một cơ hội trong cự ly 10 mét.

Ancelotti 'khịa' Modric - Bóng Đá

 Modric bỏ lỡ cơ hội mười mươi.

Trong một tình huống hãm thành, những đồng đội của Modric đã loại bỏ hoàn toàn hậu vệ đối phương và đặt cựu tiền vệ Tottenham vào thế đối mặt với khung thành trống ở khoảng cách rất gần.

Tuy nhiên, Modric có vẻ "không quen" với cơ hội ngon ăn như vậy. Anh tung cú sút đưa bóng đi ra ngoài trong sự ngỡ ngàng của dàn sao Real cũng như những NHM tại Santiago Bernabeu.

Sau trận đấu, HLV Carlo Ancelotti cũng nhắc đến pha bỏ lỡ khó tin đó để cà khịa cậu học trò.

"Tôi đã nói với cậu ấy rằng may mắn là tuyển Croatia đã chốt danh sách triệu tập để tham dự World Cup nên cậu ấy đã không gặp vấn đề gì sau cú sút đó."

Cách đây 4 năm, chính Modric đã trở thành đầu tàu đưa tuyển Croatia tiến vào đến chung kết World Cup và chỉ bị khuất phục bởi tuyển Pháp hùng mạnh. Và hiện tại, anh sẽ tiếp tục đảm nhận nhiệm vụ cao cả này để giúp quốc gia của mình tiến sâu nhất có thể tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 10:45 11/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục