Ancelotti khẳng định Terry vô tội

17:11 Thứ ba 02/10/2012

HLV PSG Carlo Ancelotti thừa nhận ông không thể nào tin được khi biết tin John Terry bị cấm thi đấu 4 trận và phải bồi thường số tiền 220.000 bảng vì tội phân biệt chủng tộc.

Liên đoàn bóng đá Anh vừa tuyên án phạt treo giò Terry 4 trận bởi hành vi "sử dụng những từ ngữ mang tính phân biệt chủng tộc" với Anton Ferdinand trong trận đấu giữa Chelsea và Queens Park Rangers tháng 10 năm ngoái.


Nếu như HLV Man United Sir Alex Ferguson cho rằng án phạt đó là quá nhẹ thì cựu HLV Chelsea lại khẳng định Terry bị...oan.

Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với ESPN STAR Sports, Ancelotti nói: "Thật không thể tin được".

"Terry không đáng nhận án phạt này. Phán quyết một tháng trước tại tòa án đã ổn thỏa. Nhưng tôi không hiểu tại sao FA lại đưa ra quyết định khác. Tôi cho rằng đây là điều lạ kì."


Vị HLV người Italia nói thêm: "Tôi thực sự ngạc nhiên. Terry có mối quan hệ tuyệt vời với tất cả mọi người. Tôi chắc chắc cậu ấy không phân biệt chủng tộc với bất cứ ai, 100% là vậy."

Ancelotti cũng thừa nhận ông rất muốn đưa một  cầu thủ của Chelsea là Ashley Cole về PSG.

"Tôi tin rằng Ashley Cole là hậu vệ trái tốt nhất thế giới tại thời điểm này. Và sẽ rất bình thường nếu có ai đó được cho rằng đang lọt vào tầm ngắm của chúng tôi."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục