Ancelotti khẳng định chắc nịch về tương lai của Kroos và Modric

13:57 Thứ năm 26/01/2023

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Ý xác nhận tầm quan trọng của bộ đôi 'công thần' trong tuyến giữa Real Madrid.

 

Đêm nay, Real Madrid sẽ đụng độ Atletico Madrid trong khuôn khổ tứ kết Cúp Nhà Vua, một trận đấu hứa hẹn sẽ mang đến nhiều khó khăn cho thầy trò HLV Carlo Ancelotti. Dù vậy, chiến lược gia người Ý không tỏ ra quá lo lắng trong cuộc họp báo trước trận, đồng thời ông còn khẳng định lại tầm quan trọng của bộ đôi Luka Modric - Toni Kroos.

Onefootball dẫn lời Ancelotti:

Ancelotti: Một thất bại học được nhiều hơn 10 trận thắng - Bóng Đá

 Ancelotti không nghi ngờ gì về Kroos và Modric.

"Trận đấu ngày mai sẽ rất đặc biệt. Một trận derby thì luôn đặc biệt. Chúng tôi rất vui và nóng lòng được thi đấu trở lại ở Santiago Bernabeu sau một thời gian dài.”

"Modric và Kroos? Họ hiểu rất rõ vai trò của mình và những gì tôi yêu cầu ở họ. Họ cũng biết có rất nhiều chất lượng trong đội hình này. Hiện tại là một giai đoạn chuyển giao. Tôi đã nói chuyện với họ về điều này vào đầu mùa giải.”

“Modric và Kroos có thể chơi cùng nhau, hiển nhiên là vậy. Tôi chắc chắn về điều đó, và tôi không nghi ngờ gì về việc họ vẫn sẽ quan trọng đối với đội bóng.”

“Modric và Kroos đã đóng góp rất nhiều và sẽ tiếp tục đóng góp. Tôi không nghi ngờ gì với họ. Tất nhiên họ vẫn sẽ chơi cùng nhau. Không có gì thay đổi." 

Huỳnh Phong | 13:27 26/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục