Ancelotti hy vọng 1 điều ở trận gặp Liverpool

05:29 Chủ nhật 12/03/2023

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Bernabeu sẽ bước vào cuộc thư hùng với Liverpool giữa tuần này để chính thức định đoạt tấm vé vào tứ kết Champions League.

 

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận thắng ngược Espanyol, HLV Carlo Ancelotti khẳng định ông hài lòng về thái độ thi đấu của các học trò. Đồng thời, Carletto cũng tỏ ra tương đối thận trọng trước trận lượt về vòng 16 đội Champions League, dù Real Madrid đã hạ gục Liverpool với tỷ số 5-2 ngay trên sân Anfield.

Trang chủ của Real dẫn lời chiến lược gia người Ý:

"Chúng tôi đã thể hiện một hình ảnh tuyệt vời của bản thân trong trận đấu này."

REAL MADRID NEWSReal Madrid shortlist two managers to replace Ancelotti in the future - Bóng Đá

 Real dưới thời Ancelotti đã quá quen với việc ngược dòng.

"Chúng tôi đã khởi đầu không tốt và mọi thứ đã có thể trở nên tồi tệ hơn một chút. Đó là một khởi đầu điên rồ. Nhưng bàn thua đã không ảnh hưởng đến thái độ thi đấu của chúng tôi, vì chúng tôi đã trở lại rất tốt ngay trong hiệp một, sau đó thì chúng tôi đã kiểm soát mọi thứ trong hiệp hai."

"Chúng tôi từng dẫn trước Chelsea năm ngoái và chúng tôi đã thực sự gặp khó khăn trong trận đấu lượt về."

"Sự thật là chúng tôi có lợi thế và được đánh giá cao. Mặt khác, chúng tôi vẫn phải chơi 90 phút như trận lượt đi, dù biết rõ rằng mình đang dẫn trước. Chúng tôi không cố gắng che giấu điều đó, và tôi hy vọng đội bóng có thể tận dụng lợi thế này. Nhưng chúng tôi cũng không thể chỉ nghĩ đến việc dựa dẫm vào kết quả hiện tại." 

Huỳnh Phong | 04:31 12/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục