Ancelotti: "Đối với tôi, cậu ấy là người giỏi nhất thế giới"

13:24 Thứ năm 16/03/2023

TinTheThao.com.vnCarlo Ancelotti đã thể hiện sự hài lòng trong phòng họp báo sau khi đưa Real Madrid vào tứ kết Champions League.

 

Real đã đánh bại Liverpool với tỷ số 1-0 để giành chiến thắng chung cuộc 6-2, qua đó tiến vào tứ kết C1. Ancelotti nói về trận đấu: "Thật khó cho họ, bởi vì Modric và Kroos quản lý rất tốt trong những trận đấu kiểu này, họ không sợ hãi."

"Tôi rất vui. Chúng tôi là một đội bóng hiện đại, tràn đầy năng lượng. Kroos và Modric đã chơi một trận đấu tuyệt vời, họ biết cách xử lý thế trận này. Điều quan trọng là sự khiêm tốn của những cựu binh, những người không có cái tôi. Kroos và Modric được thi đấu vì họ xứng đáng với điều đó chứ không phải vì sự nghiệp của họ."

HLV Ancelotti lên tiếng trước tin đồn dẫn dắt Brazil - Bóng Đá

 Ancelotti đánh giá rất cao các học trò của mình.

Ông tiếp tục ca ngợi ngôi sao trẻ Vinicius: "Đối với tôi, cậu ấy là người giỏi nhất thế giới. Hôm nay cậu ấy không ghi bàn, nhưng cậu ấy đã chơi rất tốt và đã có một pha kiến tạo."

"Chúng tôi có nhiều tự tin hơn so với mùa trước, nhưng điều này là chưa đủ. Champions League rất phức tạp và chúng tôi thấy điều đó ở giải đấu này với các đội vào tứ kết."

Thanh Vũ | 12:26 16/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục